Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Xe Vespa LX 125 vừa mới ra mắt

Hiện nay, đời sống ngày càng phát triển thì nhu cầu con người ngày càng cao. Việc phái nữ có nhu cầu chọn lựa cho mình một chiếc xe Vespa LX là hoàn toàn hợp lí. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xe Vespa LX 125 vừa mới ra mắt để giúp bạn có những chọn lựa hợp lí nhất nhé!


Xe Vespa LX

Xe Vespa LX vừa mới ra mắt

Piaggio Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu xe Vespa LX 125 sau một thời gian mà hãng này ngừng sản xuất. Với sự thay đổi lớn nhất là khối động cơ hoạt động vô cùng êm ái và tiết kiệm hơn rất nhiều đồng thời vẫn giữ được nét đẹp vốn có. Đây cũng là đặc điểm được rất nhiều người thích với thiết kế cổ điển rất đậm chất vespa của các mẫu LX trước đây. Chính vì vậy mà Piaggio Việt Nam đã quyết định hồi sinh lại mẫu LX 125 mà vừa giữ được một dáng vẻ cổ điển lại vừa có một động cơ êm ái, tiết kiệm điện hơn.

Xe Vespa LX 125 có thiết kế khá tương đồng với phiên bản cũ. Thậm chí nếu bạn không để ý kỹ thì bạn sẽ không phân biệt đâu là phiên bản cũ và đâu là phiên bản mới. Với một số thay đổi nhỏ như phần cà vạt của yếm phần trước xe có sự thay đổi với hình chữ V cách điệu mà thay hình tròn trước đây. Tay cầm của xe Vespa LX có thêm chữ Vespa, đồng thời có một số chi tiết trang trí khác như xe được mạ crom với cửa gió, khung đèn pha, tay dắt ở phía sau. Bảng đồng hồ lớn hơn một ít so với ban đầu và với việc hiển thị thêm các thông số cần thiết để tối ưu hơn bản cũ.

Ngoài ra cũng thiết kế khóa từ để giúp chống trộm và chân chống phụ được trang bị công tắc điện được thiết kế trên xe Vespa LX mới. Sàn để chân của xe Vespa LX mới được thiết kế thêm phần tấm thảm dẻo và với logo của Vespa. Trong hộc chứa đồ bạn có thể mở mà không cần đến chìa khóa vì vậy bạn không nên bỏ những vật dụng có giá trị vào bên trong hộc chứa này.

Với những ưu điểm là giá treo rất độc đáo và có tác dụng giảm xóc trước cánh tay đòn kép hoạt động rất hiệu quả. Đối với giảm xóc bạn có thể điều chỉnh với 4 nấc để phù hợp khi bạn chạy xe. Hệ thống khung xe tạo nên một thế mạnh của xe Vespa LX với sự ổn định và chắc chắn khi bạn vận hành qua những đoạn đường gồ ghê. Ưu điểm chính của xe Vespa LX 125 là với khối động cơ giảm tiếng ồn, hạn chế rung khi di chuyển và kiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều.

Trên đây là một số thông tin về xe Vespa LX, hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có những chọn lựa riêng cho bản thân nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét