Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Giới thiệu chung về hãng xe mô tô nhỏ honda wave

Như các bạn đã biết, Việt Nam ta từ lâu đã luôn là một trong những quốc gia đứng đầu về lượng tiêu thụ xe mô tô. Chính vì thế mà các hãng xe mô tô từ nhiều quốc gia khác nhau đã không ngần ngại xâm nhập và khai thác thị trường đầy tiềm năng này và một trong số đó có thể kể đến dòng xe honda wave, một dòng xe đã làm mưa làm gió ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam cũng như luôn được nhiều khách hàng tin dùng, lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua xe mô tô. Vậy bạn đã biết gì về dòng xe honda wave này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết giới thiệu chung về hãng xe mô tô nhỏ honda wave, các bạn hãy theo dõi bài viết để có thêm cho mình những thông tin hữu ích nhé.



Đặc điểm kỹ thuật của dòng xe honda wave

Có thể nói rằng, honda wave là dòng xe được sản xuất, thiết kế hướng đến phân khúc thị trường giá tầm trung, rẻ cũng như hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn giản, nhỏ nhẹ thay vì đồ sộ, tráng lệ, sang trọng như nhiều dòng xe khác trên thị trường mô tô hiện nay. Tuy hướng đến những khách hàng yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng nhưng không vì thế mà honda wave không mất đi vẻ tinh tế, lịch lãm của nó nhé. Cụ thể, để hiểu hơn về thiết kế, vận hành của dòng xe này, bạn hãy đến với bảng thông số kỹ thuật sau đây.

Một số thông số kỷ thuật của dòng xe honda wave

Công suất cực đại

10.1 mã lực ở tốc độ động cơ 9500 vòng/ phút

Tốc độ tối đa

136 km/giờ theo thiết kế nhưng thực tế 100 km/giờ

Cơ cấu truyền động

4 số

Ly hợp

Gồm nhiều đĩa ma sát ngâm trong dầu

Khởi động

Bằng cần khởi động và bằng số


Cơ cấu gắn bánh trước

Phuộc nhún

Cơ cấu gắn bánh sau

Gấp

Cỡ pít tông

Đường kính 59.9mm, chạy khoảng 52.4mm

Các dòng xe honda wave đang được ưa chuộng hiện nay

Khi tìm hiểu về hãng xe honda wave mà thiếu đi việc giới thiệu đến một số kiểu dòng xe đang bán chạy cũng như nhận được nhiều sự yêu thích, tin dùng của khách hàng hiện nay trên thị trường thì quả là một điều thiếu sót. Vậy cụ thể, hãng xe honda wave đang có những dòng xe đắt giá sau đây.

1. Xe wave RSX

Đây là một trong những dòng wave của Honda tại Việt Nam có nhiều phiên bản, mẫu mã khác nhau cũng như có doanh số bán tốt nhất. Bởi theo đánh giá chung thì dòng xe này đáp ứng được nhu cầu cao của khách hàng về cả tính thẩm mỹ và tính vận hành êm ái.

2. Dòng xe honda wave alpha

Đây cũng là một cái tên quen thuộc với người tiêu dùng xe mô tô Việt Nam. Đối với hãng honda thì dòng xe này cũng có nhiều đóng góp lớn trong doanh số bán chung của hãng. Dòng xe này được khách hàng tin dùng bởi tính năng động cơ 4 số mạnh mẽ cùng dung tích 97 phân khối và công suất 5.1kw tại 8000 vòng/phút, giúp xe vận hành nhẹ nhàng, nhanh chóng và êm ái trên nhiều địa hình khác nhau.

Hy vọng bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về hãng xe honda wave cũng như bổ sung vào danh lựa chọn của mình một cái tên mới mỗi khi có nhu cầu mua mô tô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét