Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Trải nghiệm tính năng tiện lợi từ dòng xe máy Honda 2017

Ngày nay khi cuộc sống phát triển mỗi người chúng ta đều cần sử dụng những phương tiện đi lại, đặc biệt là xe máy. Đây là nguời bạn đồng hành không thể thiếu đối với bất kỳ ai. Việc lựa chọn cho mình những chiếc xe sẽ là khó khăn khi họ đặt ra yêu cầu bền- đẹp, công suất xe cao nhằm phù hợp với công việc. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng xe máy Honda 2017 đáp ứng được yêu cầu mà các bạn đặt ra với thiết kế thời trang, độ bền cao và tiện dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số sản phẩm của dòng xe máy Honda 2017 này nhé!


Honda Blade 110

Lead 2017 tiện nghi đẳng cấp

Giá thị trường của dòng xe honda Lead theo phiên bản tiêu chuẩn giá xe 37.490.000 VNĐ, gồm 2 màu đỏ, vàng. Hoặc phiên bản cao cấp sẽ là 38.490.000 VNĐ, gồm 3 màu trắng- nâu, vàng – nâu, đen – nâu.

Xe được thiết kế với mẫu mã mới với kiểu dáng được chăm chút từng chi tiết sao cho bắt mắt, sang trọng, cho nên mẫu xe Lead luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tượng.

Ta có thể bắt gặp được thiết kế chữ V ở mặt trước xe trở nên nổi bật tinh tế nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn led hiện đại và tấm ốp cao cấp. Phần đèn phía sau được trang bị đèn led, đèn chiếu hậu tạo nên một phong cách hiện đại, rất đẹp mắt.

Động cơ hoạt động mạnh, bền, vận hành mạnh mẽ, êm ái, khi di chuyển không phát ra tiếng động lớn

Có thể dừng tự động nhờ idling stop, khi dừng đèn đỏ xe sẽ tự động dừng lại nhờ đó có thể tiết kiệm được nhiên liệu, mức độ tiêu hao nhiên liệu khoảng 1,82 lít/100km.

Thiết kế cửa đổ xăng nằm ở thân trước của xe, giúp việc đổ xăng trở nên dễ dàng và nhanh chống. Cốp xe cực rộng, bạn có thể để nhiều vận dụng vào cốp xe. Thêm vào đó cốp xe được thiết kế vô cùng tiện lợi, chỉ cần bấm nút cạnh ổ khóa là có thể mở được cốp mà không cần phải rút chìa khóa. Chính những sự tiện lợi này đánh đúng vào được nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng.

Nhìn chung về thiết kế của Lead mang ưu điểm vượt trội ở mẫu mã sang trọng, bắt mắt, vận hành ổn định và bền, mức độ tiện dụng cao. Kiểu dáng phù hợp cho phái nữ, khiến các chị em phải ưng lòng với Lead khi tham khảo về dòng xe máy Honda 2017.

Honda Blade 110 ấn tượng trẻ trung

Honda Blade là dòng xe được nhiều người tìm kiếm vì độ bền chắc, mẫu mã đẹp và có giá thị trường phù hợp với túi tiền. Đặc biệt là đối với các bạn sinh viên và những người có thu nhập trung bình thì với dòng xe này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đến với honda Blade, khách hàng có thể tùy chọn màu xe với đen, đỏ - đen, trắng – đen, ỏ bản cao cấp có thêm màu cam – đen.

Thân xe được thiết kế mang phong cách hiện đại, gọn gàng, phần mặt nạ cũng được thiết kế mang vẻ đẹp độc đáo. Hệ thống đèn pha, tín hiệu được cải tiến mới hơn với tính năng chiếu sáng rộng, đáp ứng được tính yêu cầu vào điều kiện ban đêm.

Đặc biệt, xe Honda Blade được phủ lên bởi lớp nước sơn đen nhám cùng với team thể thao thiết kế cầu kì mang phong cách thể thao, cá tính, chính điều này càng trở nên thu hút đối với nhiều khách hàng yêu thích sự trẻ trung, đột phá.

Vì động cơ vận hành ổn định nên dòng sản phẩm này khá bền, một trong những tính năng cao và đặc trưng của dòng xe máy honda. Bên cạnh đó khi sử dụng xe có thể tiết kiệm được nhiên liệu, thân thiện với môi trường, tránh gây nên tình trạng ô nhiễm.

Một đặc tính nữa của xe là chế độ sang số dễ dàng nên không gây khó khăn hay cản trở, xe chạy trên đường dài rất tốt, lướt nhanh.

Từ những tính năng trên, có thể thấy với dòng xe Blade này mang đến cho người dùng một phong cách mạnh mẽ, đầy bản lĩnh.

Đặc điểm chung của dòng xe máy Honda 2017 được người tiêu dùng đánh giá chính là dòng xe rất tốt do động cơ vận hành êm, động cơ tiết kiệm được nhiên liệu, độ bền cao. Thiết kế từ sang trọng, nữ tính honda lead hoặc mang phong cách năng động, mạnh mẽ honda blade thì những dòng xe này đều hướng tới việc đáp ứng thị hiếu (đẹp – bền) của người tiêu dùng. Giá cả phù hợp với từng dòng sản phẩm, tùy theo sự yêu thích và thu nhập kinh tế của mỗi đối tượng sẽ có thể sở hữu cho mình những sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý.

Thật tuyệt vời khi tìm được cho mình dòng xe an toàn, bền tiện lợi lại mang mẫu mã đẹp, đặt nhu cầu của người tiêu dùng lên trên hết. Cho nên dòng xe máy Honda 2017 đáp ứng được tất cả những điều trên, thích hợp với mọi đối tượng, trong đó đặc biệt ưu ái cho những cô nàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét