Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Một số dòng xe máy honda 2017

Bạn là một người yêu thích sự gọn nhẹ đơn giản, bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc xe máy phù hợp sở thích của mình nhưng bạn lại không biết lựa chọn như thế nào giữa vô số các hãng và dòng xe máy hiện nay? Thấu hiểu được mong muốn, nhu cầu đó của bạn, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số dòng xe máy honda 2017 đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi thiết kế giản dị, nhẹ nhàng cũng như sự vận hành êm ái, bền bỉ. 



Tìm hiểu về thương hiệu xe máy honda

Honda là thương hiệu xe máy của đất nước mặt trời mọc đã xâm nhập và chiếm lĩnh thị trường xe máy tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Ở thương hiệu này, người tiêu dùng có thể được đảm bảo về sự bền bỉ, nhanh nhẹn trong động cơ cùng các mẫu thiết kế hướng đến sự đơn giản, tinh tế thay vì hào nhoáng, đặc sắc và một điểm nữa đã tạo nên sức hút của các dòng xe máy honda đó là mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, Honda chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, ở mỗi dòng xe khác nhau từ xe máy Honda đời đầu cho đến xe máy honda 2017 thế hệ mới nhất thì honda vấn luôn tạo ra được sức nóng nhất định trong mỗi phân khúc thị trường tham gia.

Giới thiệu một số dòng xe máy Honda 2017 đang được ưa chuộng

Nếu bạn đang tìm kiếm các dòng xe hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tính tế, thẩm mỹ thì xe máy Honda 2017 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi khác với các hãng xe máy khác, Honda từ lâu đã làm mưa làm gió với những dòng xe máy mang thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ nhẹ cùng động cơ mạnh mẽ, êm ái phù hợp trên nhiều dạng địa hình. Cụ thể, bạn có thể tham khảo một số dòng cùng mức giá xe máy honda 2017 mới nhất từ các đại lý dưới đây.

1. Dòng xe Lead 2017

Đây là dòng xe máy có thể nói là thành công nhất của honda thu hút được sự chú ý, tin dùng của nhiều khách hàng với minh chứng thực tế là doanh số bán ra luôn khủng. Dòng xe Lead 2017 là mẫu xe tay ga có thiết kế thấp được hãng honda tung ra thị trường với định hướng vào đối tượng khách hàng nữ giới có mức thu nhập trung bình khá.

Mức giá tham khảo từ khoảng 37 triệu đến 44 triệu đồng.

2. Dòng xe Vision 2017

Đây sẽ là dòng xe tay ga nhỏ nhẹ, thấp phù hợp với hình dáng của chị em phụ nữ Việt Nam. Khác với các dòng xe khác thì honda Vision lại hướng đến những khách hàng có mức thu nhập trung bình, thấp. Điều này chính là sự thông minh trong chiến lược của hãng honda góp phần rất lớn vào sự thành công của dòng xe này trên thị trường.

Giá tham khảo từ 29 đến 40 triệu.

Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn tìm được một sự lựa chọn với xe máy honda 2017 khi có nhu cầu mua sắm để sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét