Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

So sánh giá xe nozza giữa đời 2016 và 2017

Trong nhiều thương hiệu của xe máy thì xe nozza cũng đang nằm trong top được nhiều khách hàng lựa chọn. Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng cũng như muốn nâng cấp thêm cấu tạo của hãng xe thì nhà sản xuất không ngừng ra mắt thị trường nhiều đời xe theo từng năm. Một trong nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm hay không có liên quan đến giá cả. Vậy trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc bài so sánh giá xe nozza của đời sản xuất năm 2016 và đời 2017.



Giá xe nozza 2016

Nozza được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay là nhờ vào kiểu dáng được thiết kế đẹp mắt và quyến rũ người nhìn. Bên cạnh đó xe được trang bị động cơ mạnh mẽ cùng với hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm được nhiên liệu.

Đối với khách hàng là nữ giới thì ngoài kiểu dáng bắt mắt, tiện ích đang là vấn đề được quan tâm đầu khi quyết định mua xe. Để đáp ứng nhu cầu này thì hãng xe Yamaha đã thiết kế và sản xuất ra những chiếc có cốp đựng đồ rộng để chị em thoải mái chứa đồ. Bình xăng được thiết kế ở đầu xe nên khi đổ xăng chị em không mất thời gian mở cốp và đứng dựng nên rất thuận tiện. Tuy có vẻ ngoài trên nhỏ bé nhưng khả năng tải trọng của xe thì lại khá cao, có thể chịu được trọng lượng lên đến 99kg.

Và hiện nay giá xe nozza 2016 đang được bán với giá tầm 30 triệu tại các cửa hàng mô tô trên đất nước.

Giá xe nozza 2017

Nozza được người tiêu dùng Việt Nam rất yêu thích đặc biệt là phái nữ. Chính vì thế mà dù chỉ mới tung ra thị trường nhưng nó lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Xe được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và gọn gàng phù hợp với yêu cầu của khách hàng là nữ giới khi muốn mua xe. Bên cạnh đó giá bán của xe cũng không quá cao nên có thể chấp nhận được.

Được nhà sản xuất thiết kế theo hướng mềm mại, nữ tính để hướng tới những vị khách là nữ. Cũng giống như xe nozza 2016 thì hãng xe đời sau có bình xăng được bố trí ở vị trí ngay ở phía đầu xe để thuận tiện cho việc đổ xăng.

Vẫn giữ thiết kế cũ nhưng Nozza 2017 được cải cách hiện đại hơn ở cụm đồng hồ của xe. Mặt đồng hồ thiết kế gần giống như hệ thống đèn pha. Thông tin trên mặt đồng hồ được hiển thị đầy đủ nhờ sự kết hợp analog với điện tử. Giúp người lái có thể nắm rõ các thông tin: tốc độ, mức nhiên liệu còn lại, lộ trình và thời gian.

Có mẫu nhỏ gọn và có phần hiện đại, đầy cá tính hơn so với đời cũ. Thân xe được thiết kế với dáng khá bầu bình, kết hợp hài hoà những đường vuốt cong ở sườn xe và đường thẳng ở vị trí yên xe. Cụm đèn hậu phía sau được trang trí thêm mạ chrome hình chữ V để tạo điểm nhấn ở phần đuôi xe. Với động cơ mới và có khả năng vận hành nhẹ nhà mặc dù ở dải tốc độ dưới 20km/h. Ở đời này, khi người sử dụng sẽ cảm nhận được sự thoải mái và mới lạ khi điều khiển.

Giá xe nozza của đời 2017 hiện được bán giá tầm 29.000.000. Tuỳ vào từng đại lý và thời điểm khác nhau nên sẽ có mức giá chênh lệch.Đối với một đại lý ở thành phố lớn thì chắc chắn sẽ có giá bán cao hơn so với cửa hàng nhỏ trong 1 khu vực. Lý do có sự cheeng lệch này là vì họ phải chi trả cho dịch vụ bán hàng cao hơn, tiền trả lương nhân viên nhiều hơn và giá thuê mặt bằng kinh doanh cũng khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét