Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Giá xe Elizabeth bán trên thị trường hiện nay

Bạn đang gặp nhiều khó khăn vì chưa biết kinh nghiệm mua xe thì trong bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ bài viết liên quan hãng xe Elizabeth. Bạn đã biết giá xe Elizabeth hiện nay được bán bao nhiêu chưa ? Hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin nhé.



Giá xe Elizabeth theo dòng sản phẩm

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng cao thì tổng công ty không ngừng nâng cấp dòng sản phẩm theo từng năm. Theo xu thế thì cái đời mới sẽ có giá cao hơn đời cũ là chuyện rất bình thường. Và giá xe Elizabeth cũng vậy ?

Chúng ta có thể thấy hiện giá xe Elizabeth 2014 phanh đĩa đang được rao bán với giá 33.000.000 vnđ, cùng đời nhưng đối với phanh cơ thì 31.000.000 vnđ.

Đối với dòng xe Elizabeth EFi 110 phanh đĩa đang được các cửa hàng áp dụng giá bán 34.500.000 và cùng đời nhưng đối với phanh cơ thì có giá 32.500.000

Và hiện tại xe Elizabeth 2017 SYM ra đời đang tạo điểm cộng bởi giúp tiết kiệm xăng một cách hiệu quả nhất. Trong cách thiết kế được nâng cấp hơn từ các linh kiện xe tạo nên sự tiện lợi cho người dùng và cũng tôn lên sự đẳng cấp của người sử dụng.

Phiên bản mới có 3 màu: đỏ, xanh và trắng, nổi bật hơn với logo SYM ở trước và thân xe tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp. Hiện tại xe được bán với mức giá đề xuất là 35,5 triệu đồng (giá đã bao gồm thuế GTGT). Với những cải tiến trong thiết kế, phiên bản mới mang đến một vẻ đẹp trẻ trung và quyến rủ làm cho người sở hữu trở nên nổi bật hơn khi sử dụng.

Giá xe Elizabeth theo xuất xứ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi có thể sản xuất được hãng xe này nhưng khách hàng cần phải nắm rõ kiến thức để đưa ra quyết định.

- Theo đánh giá thì tại các đại lý ở Việt Nam sẽ bán với mức giá trung bình nhưng sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác yên tâm về chất lượng và được bảo hành đầy đủ nếu mức giá ước tính ra. Và đây cũng là một cách để bạn hưởng ứng phong trào người Việt dùng hàng Việt.

- Mua xe tàu thì có thường dựa vào độ may rủi. Giá bán sẽ rẻ hơn so với hàng nội địa nhưng không ai giám khẳng định chất lượng cái nào cũng tốt như cái nào. Và trường hợp nếu không may bị hư hỏng thì quyền lợi bảo hành của khách hàng sẽ không được đảm bảo và gặp nhiều trắc trở.

- Hiện nay, trên thị trường xe mô tô Việt Nam có nhiều nước nhập khẩu hãng xe về nước để bán cho khách hàng nơi đây nhưng các bạn cần có sự tính toán kỹ lưỡng để chọn cho mình chiếc xe hiện phù hợp nhất.

Một thực tế hiện nay cho thấy, nhiều khách hàng vì ham cái lợi trước mắt mà mua hàng không rõ nguồn gốc và kém chất lượng nhưng cuối lại bị trục trặc, hư hỏng nhiều nên tính ra tiền sửa chữa cao hơn giá mua hàng chất lượng.

Trên đây là những nội dung liên quan đến giá xe Elizabeth mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Bạn có thể tham khảo ở nhiều trang khác trước khi đưa ra nhận định và quyết định lựa chọn xe cho bản thân mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét