Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Xe Lead 2017 - Nâng cao tầm nhìn của Honda

Trong năm 2017, các dòng xe tay ga lần lượt chào đón trên thị trường xe ở các nhà phân phối lớn. Cũng tại thời điểm 2017, hãng Honda Việt Nam cũng cho ra mắt mẫu xe Lead 2017 mới, để bổ sung vào dòng xe Lead đã có trước đây của hãng. Cũng như những lần ra mắt trướcngười hâm mộ xe đứng ngồi không yên với lửa nhiệt từ những mẫu xe mới ra mắt cũa hãng Honda Việt Nam.



i. Về mặt thiết kế xe Lead 2017

1. Mặt đồng hồ.

Với mặt đồng hồ được thiết kế cao cấp, nâng tầm nhìn màn hình xe ở dạng tinh thể lỏng hiển thị thông minh, rõ nét các thông số, chỉ số tốc độ, hành trình và mức nguyện liệu tiêu hao sẽ giúp người lái có thể theo dõi quan sát tình trạng hoạt động của xe dễ dàng hơn.

2. Ổ khoá đa năng

Với dạng ổ khoá đa năng tiện dụng và chống rỉ sét, bạn có thể yên tâm khoá điện, khoá cổ hay khoá yên. Ổ khoá đa năng cò thiết kế 2 công tắc tiện dụng cho việc mở yên và cửa đổ xăng nhanh hơn chỉ bằng 1 nút bấm tích hợp 2 công tắc.

3. Thân xe.

Với phần đầu xe, được thiết kế cụm đèn Led định vị hiện đại kết hợp tinh tế với tấm ốp được bo thành hình chữ V làm nổi bật nét hiện đại ở phần đầu xe. Còn ở phía đuôi xe, xe được thiết kế sang trọng khi sử dụng tất cả đèn Led cho cụm đèn hậu và đèn phanh tinh xảo, sắc nét, tạo nên một phong cách thời trang mới, sang trọng và hiện đại hơn cho xe.

Thân xe được thiết kế hài hoà, cùng với sự kết hợp giữa bề mặt trơn mịn và những đường nét tạo khối góc cạnh viền dọc thân xe làm xe trở nên thanh lịch, sang trọng hơn. Phần logo chữ Lead được thiết kế 3d cũng là một phần làm nền điểm nhất lịch lãm cho xe.

4. Yên xe

Hộp đựng đồ cực đại có dung tích lên đến 37 lít cho phép việc chứa cùng một lúc hai chiếc nón bảo hiểm và những vật dụng khác như áo khoác, túi xách cas nhân.. là một điều dễ dàng.

5. Sàn để chân.

Với diện tích rộng, mặt sàn phẳng có hoa văn sần chống trơn trượt sẽ mang lại cho người lái cảm giảm thoái, mà không lo trơn trượt khi để chân.

ii. Về mặt công nghệ và hệ thống của xe.

Xe có khả năng tự động ngắt cơ tạm thời để giúp tiết kiệm nguyên liệu và không gây hại đến môi trường khi xe ngừng quá 3 giây và được khởi động lại một cách êm ái bằng việc tăng ga trở lại mà không cần khởi động lại với nút khởi động của xe. Động cơ của xe còn được thiết kế với công nghệ giảm ma sát ở mức tiêu hao công suất của xe. Bộ đề ACG tích hợp bên trong động cơ xe có chức năng đa dạng như vừa khởi động vừa tích tụ điện năng giúp việc tái khởi động xe nhanh gọn hơn.

Ngoài ra, hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) của xe có ưu điểm vượt trội như tối ưu thời điểm đánh lửa và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp kết hợp với việc kiểm soát tình trạng hoạt động của động cơ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ô nhiễm ra môi trường.

Hệ thống thắng xe kết hợp giữa thắng của bánh xe trước và bánh xe sau được phân bố lực đều. Điều này sẽ giúp cho người mới lại sử dụng dễ dàng ngay từ lần đầu chạy xe.

Như vậy, về mặt thiết kế và phần hệ thống động cơ, thì xe Lead 2017 của hãng Honda là một động thái lớn trong việc nâng cấp giúp sự phát triển của dòng xe tay ga lên một vị trí nhất định trên thế giới xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét