Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Giá xe SH mode

Hãng xe SH mode đang được nhiều giới trẻ tin dùng. Những thiết kế cải tiến về thiết kế bên ngoài, về động cơ với những màu sơn mới đã tạo nên một dòng xe hiện đại phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Bạn hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin về xe SH mode cũng như giá xe SH mode nhé! 


Honda SH mode 2017

Xe SH mode 2017 có giá bao nhiêu?

Hãng xe Honda SH mode 2017 được phân phối chính hãng và có giá bán trên thị trường cả nước là:

· Xe SH Mode 2017 với phiên bản màu xanh và đỏ có giá : 50.990.000 ( VNĐ )

· Xe SH Mode 2017 với phiên bản màu trắng, vàng, xanh ngọc, xanh ánh tím có giá : 51.490.000 (VNĐ)

· Xe SH Mode 2017 với phiên bản màu Bạc mờ và đỏ đậm có giá : 51.490.000 ( VNĐ )

Đánh giá xe SH Mode 2017

· Xe SH Mode 2017 là mẫu xe ga được ra mắt thứ 3 với hệ thống thông minh Smart Key. Đây được đánh giá là một hệ thống với công nghệ đột phá đó là khả năng chống trộm ưu việt thay thế bởi hệ thống khóa thông thường. Hệ thống sẽ điều khiển xe của bạn thông qua một thiết bị điều khiển FOB không dây thông minh được kết nối với bộ vi xử lí trung tâm xe SH Mode 2017. Ổ khóa cũng như chìa khóa được thay thế bằng núm xoay khởi động và nó có viền ánh sáng đèn LED bao quanh tạo sự an tâm và an toàn cho người sử dụng.

· Thứ hai đó là thiết kế yên xe với hai tông màu đặc biệt. Việc kết hợp này tạo nên sự cao cấp, sang trọng cho xe SH Mode 2017.

· Xe SH Mode 2017 duy trì thiết kế hình chữ V kết hợp với logo hình thoi đặt ở trung tâm phía trước tạo nên một điểm nhấn đáng chú ý.

· Thân xe được tạo thành từ những đường cong vô cùng ấn tượng cùng với logo SH Mode càng tạo nên vẻ đẹp tinh xảo trong mọi góc nhìn.

· Xe SH Mode 2017 thiết kế với vành xe có 10 chấu hình sao, mặt đồng hồ hiển thị cũng vô cùng hiện đại và yên xe được thiết kế với lớp chỉ kép

· Đuôi xe cũng được thiết kế với cụm đèn vô cùng thon gọn kết hợp cùng với lớp trang trí mạ crom làm nên sự sang trọng từ phía sau xe.

Trên đây là những thông tin về xe SH Mode 2017 và giá xe SH mode. Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn có thể lựa chọn cho bản thân một chiếc xe phù hợp với sở thích và phong cách của bạn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét