Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Tìm hiểu về dòng xe vespa lx iGet 125

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của khoa học và công nghệ vươn lên tầm cao mới của thế giới, các hãng sản xuất xe đã không ngừng cải tiến các dòng xe của mình để bắt kịp với thời đại. Một trong số các sản phẩm xe gần đây được ưa chuộng và có những điểm nổi trội hơn so với nhiều dòng xe khác mang đậm chất liệu cải tiến mới đó là dòng xe vespa lx. Đặc biệt là cải tiến mới vào chiếc xe vespa lx iGet 125 của dòng xe piaggio cho thấy được đẳng cấp của thời đại mới.


Xe vespa lx iGet 125

Những điểm nổi bật của dòng xe vespa lx iGet 125

Thực tế từ nhiều năm nay, vespa đã trở thành thương hiệu gần gũi và đáng tin cậy của nhiều khách hàng, đạt được nhiều ưa chuộng của những khách hàng tiềm năng. Vespa luôn thể hiện được sự tinh tế, nhạy cảm với nhiều thiết kế đúng chuẩn đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Có nhiều thiết kế và màu sắc phù hợp, với lần trở lại và làm khuynh đảo thị trường, xe vespa lx iGet 125 bao gồm bản màu bi-color, màu trắng đỏ san hô, cung với vàng chanh và mau đen giúp cho các tín đồ đam mê công nghệ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho riêng mình.

Vespa lx mới có sự chuyển đổi vượt bậc về động cơ iGet đáp ứng chuẩn Euro, khả năng vận hành hết công suất, đảm bảo chất lượng chạy máy an toàn cho các thiết bị gắn và giảm chi phí sử dụng tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Với động cơ lx 2017 dung tích 125 phân khối, xi lanh đơn phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu chạy đường dài, mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 60km/l. Hệ thống xả mới giúp động cơ vận hành êm hơn, giảm tiếng ồn. Các nhà sản xuất nhấn mạnh sản phẩm xe vespa lx iGet 125 là sản phẩm tin dùng cho sự khác biệt đối với những người có sự đam mê, có sự khác biệt và thích cái mới.

Với những đường nét cổ điển riêng biệt của dòng xe vespa lx, đặc biệt chú ý cải tạo cà vạt ở yếm trước giúp tạo nên sự khác biệt. Bộ chắn bùn thiết kế chất liệu hợp kim nhôm hiệu quả và có giá trị sử dụng lâu dài. Vẫn giữ được những nét riêng biệt của dòng xe vespa, những chi tiết cụ thể luôn được thiết kế một cách hết sức cầu kỳ chi tiết như tay cầm hay vị trí mặt đồng hồ của xe. Hệ thống giảm xóc phía sau điều chỉnh 4 vị trí giúp vận hành trên nhiều địa hình khác nhau những vẫn giữ được sự êm ái và thoải mái.

Những điểm mới của dòng xe vespa lx iGet 125 đó là sự kết hợp giữa nét truyền thống và nét hiện đại mới với nhiều cải tiến bắt kịp thời đại. Hãy là một tín đồ công nghệ với sự sang trọng và lịch sự. Hy vọng dòng xe vespa lx vẫn tiếp tục là bạn đồng hành cảu bạn trên mọi chặng đường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét