Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Các tính năng và giá xe máy Wave Alpha

Bạn là người đam mê xe máy và muốn sở hữu những chiếc xe mới nhất. Bạn ưu tiên chọn những dòng xe của hãng xe Honda và hiện tại hãng xe Honda mới ra một kiểu xe Wave alpha mới. Bạn đang suy nghĩ có nên lựa chọn nó hay không vì bạn chưa biết được tính năng và giá xe máy Wave alpha có phù hợp với túi tiền của bạn không? Hãy đọc bài viết này bạn sẽ có được những thứ liên quan đến xe Wave alpha.


Wave Alpha

Các tính năng của mẫu xe Wave alpha mới

Mẫu xe Wave alpha mới với màu cam rộn rã được lấy cảm hứng từ hình tổ ong. Đồng thời nó đem đến sự trẻ trung và đầy cá tính cho người lái.

Động cơ xe Wave alpha 100 phân khối này được thiết kế theo kiểu 4 thì với động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu nhờ có hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, đảm bảo chế độ vận hành được ổn định và hoạt động bền bỉ trên tất cả các đoạn đường. Ngoài ra xe Wave alpha được thiết kế theo tiêu chuẩn rất thân thiện với môi trường.

Với nhu cầu đựng đồ của khách hàng, xe Wave alpha đã thiết kế hộp chứa đồ rộng hơn những mẫu xe trước đó. Bạn có thể chứa được rất nhiều đồ như nón bảo hiểm, áo khoác, bóp tiền, sổ tay, mắt kiếng,… giúp bạn thỏa thích tạo niềm vui và tận hưởng thế giới riêng của mình với ngăn chứa đồ rộng rãi và thoải mái.

Bình điện khô giúp bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm đáng tiếc khi làm ngã xe. Đồng thời bạn cũng không cần phải lo lắng sợ axit bị trào ra ngoài hay sợ bình sẽ bị hết nước bất ngờ, bạn cũng không cần phải châm nước vào bình theo định kì vừa tốn thời gian vừa phập phồng lo sợ.

Xe Wave alpha được thiết kế theo phong cách mới hoàn toàn. Vậy giá xe máy Wave alpha có cao hơn những chiếc xe mẫu cũ hay không?

Giá xe máy Wave alpha

Theo khảo sát tại nhiều đại lí của hãng xe Honda (Head), giá xe máy Wave alpha dao đồng từ 19 triệu đến 19 triệu 500 nghìn VNĐ. Được biết giá niêm yết chỉ ở khoảng 17 triệu 800 nghìn VNĐ trong khi đó giá xe bán ra cao hơn từ 1 triệu 200 nghìn đến 1 triệu 700 nghìn VNĐ. Một số đại lí khác còn bán với giá cao hơn nữa từ 20 triệu 500 nghìn đến 21 triệu đồng cao hơn giá niêm yết từ 2 triệu 500 nghìn đến 4 triệu đồng. Do đó trước khi mua xe bạn hãy tham khảo qua một số đại lý để tránh mua với giá cao.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn biết được những tính năng cũng như giá xe máy Wave alpha để bạn biết được nó có phù hợp với túi tiền của bạn hay không? Chúc bạn buổi tối vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét