Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Tìm hiểu về xe tay ga Nouvo 6

Nouvo là dòng xe tay ga chủ lực của hãng Yamaha, được xem là một vũ khí lợi hại để cạnh tranh với dòng xe Airblack của Honda trong phân khúc thị trường xe tay ga dành cho nam giới. Năm 2017 Yamaha cho ra đời dòng xe mới Nouvo Fi hay còn gọi là nouvo 6. Xe được thiết kế với phong cách thể thao đầy cá tính, kiểu dạng hiện đại không chỉ phù hợp cho giới trẻ cá tính mà còn phù hợp đối với các quý ông lịch lãm.



Ngay từ lúc mới ra đời nouvo đã nhận được sự ủng hộ rất tốt của người tiêu dùng bởi thiết kế mạnh mẽ, chi tiết bắt mắt và vượt trội cùng với sự đa dạng về màu sắc. Bên cạnh đó giá bán của xe cũng không quá cao nên nouvo 6 được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Đánh giá về xe nouvo 6

- Trải qua 6 thế hệ được cải tiến thì nouvo 6 có thiết kế ngày càng trẻ trung, tinh tế và hiện đại hơn so với phiên bản cũ. Nouvo 6 có 3 phiên bản tiêu chuẩn là SX, RC và GP với 7 màu để lựa chọn. Ba phiên bản này khác biệt nhau ở tem xe và 2 phiên bản RC và GP còn được trang bị khóa remote có thêm chức năng định vị.

- Nouvo 6 có một số đổi mới trong hệ thống đèn xe: cụm đèn pha mới với kiểu dáng sang trọng hơn làm cho xe trở nên sang trọng và mạnh mẽ hơn, đuôi xe được trang bị đèn lead, đèn xi nhan được thiết kế nhỏ gọn hơn. Hai đèn định vị được thiết kế cùng với đèn pha và sử dụng đèn led.

- Mặt đồng hồ có thiết kế hiện đại trang bị đèn led thiết kế đường viền xung quanh làm cho người dùng có cảm giác sang trọng và dễ quan sát hơn.

- Thân xe được thiết kế cân đối, thiết kế yếm của nouvo 6 với các đường vát tạo nên cảm giác mạnh mẽ, thể thao và trẻ trung. Yên xe được thiết kế đẹp hơn với 2 màu khác nhau trên cùng một lớp da bọc.

- Ổ khóa xe có nắp đậy giúp bảo vệ ổ khóa an toàn, ngoài ra xe còn được trang bị đèn led giúp dễ sử dụng khi trời tối. Bên cạnh đó ổ khóa còn được trang bị chức năng định vị ở phiên bản RC và GP giúp bạn có thể dễ dàng tìm xe ở vị trí cách 20m.

- Hiện nay Nouvo 6 có 7 màu để bạn có thể lựa chọn: phiên bản GP có màu xanh, phiên bản SX có 3 màu: đỏ - đen, trắng – xám, đen – nâu, phiên bản RC có 3 màu: vàng – đen, đỏ - xám, trắng – xanh.

Giá xe Nouvo 6 là bao nhiêu?

Giá bán xe nouvo 6 ở 3 phiên bản là:

- Nouvo SX có giá là: 33.900.000 VNĐ

- Nouvo RC có giá là: 35.900.000 VNĐ

- Nouvo GP có giál à: 36.400.000 VNĐ

Trên đây là một số thông tin về chiếc xe đang gây sốt trên thị trường hiện nay xe nouvo 6 cũng như giá bán của nó trên thị trường. Chúc bạn mua được chiếc xe vừa ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét