Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Giá xe Click Thái có khác gì xe Click mà các chị em hay đi?

Xe Click Thái khá khác với mẫu xe Click Việt mà các chị em hay lựa chọn. Chiếc xe Click Thái có kiểu cách, mẫu mã khá là nam tính và có động cơ mạnh mẽ hơn do đó dòng xe này thường được các bạn nam chọn mua. Vậy giá xe Click Thái hiện nay là bao nhiêu chính là câu hỏi mà nhiều bạn nam muốn nhận được câu trả lời khi đang có dự định “ sắm sửa ” mẫu xe này.


Giá xe Click Thái là bao nhiêu?

Để giúp các bạn biết về giá xe click Thái cũng như những tính năng “ đặc biệt ” hơn dòng xe Click mà các chị em ở Việt Nam hay đi trên đường thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi sau đây nhé.

Xe Click Thái khác gì so với dòng xe Click hay thấy ở Việt Nam?

Hẳn là dòng xe Honda Click là dòng xe ga thường rất quen thuộc với chúng ta, nhất là dòng xe Honda Click 110i – là dòng xe được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhờ vóc dáng nhỏ bé, thân thiện của mình. Nhưng dạo gần đây, dòng xe Honda Click dường như đang bị mất đi “ vị thế ” của mình để nhường chỗ cho những dòng xe ga khác cũng cực kỳ hợp với các bạn gái của Honda như Honda Vision, Honda Lead hay dòng xe SH Mode mới nổi trong năm nay.

Tuy vậy, dòng xe Honda Click vẫn chưa hẳn là đã bị “ mất thị phần” trên thị trường và Honda Click không chỉ có một loại như chúng ta thường thấy ở đường là dòng xe Honda Click 110i mà các chị em hay đi mà còn có loại xe Click Thái 125i cực nam tính, hầm hố, mạnh mẽ cho các bạn nam. Vì thế chắc chắn giá xe Click Thái sẽ khác xa so với chiếc xe Honda Click 110i thông thường.

Sự khác biệt này thể hiện rõ nhất và hầu như ai cũng có thể nhận ra được đó là về động cơ. Động cơ của dòng xe này được trang bị 125 cc, còn Click 110i chỉ là 110 cc. Ngoài ra sự khác biệt còn thể hiện rõ rệt nhất ở kiểu dáng, mẫu mã của dòng xe này, khá khác với dòng xe Click mà chúng ta hay thường thấy. Xe Click Thái được mang phong cách thể thao, mạnh mẽ và đa phần phù hợp với các bạn nam là chính, để thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính, hầm hố. Nếu nhìn từ xa chắc chắn bạn sẽ không nghĩ rằng chiếc xe này lại thuộc dòng xe Click bởi kiểu dáng khá là góc cạnh, nam tính của mình.

Giá xe Click Thái hiện nay là bao nhiêu?

Do được trang bị động cơ mạnh mẽ 125 cc, phun xăng điện tử, có hệ thống Idling stop,…và một số cải tiến mới “ khác xa ” dòng xe Click 110i tại Việt Nam thì chắc chắn giá xe Click Thái sẽ có sự chênh lệch khá lớn với dòng xe Click 110i.

Và hiện nay, tính đến thời điểm 2017 thì giá xe Click Thái đang rơi vào tầm khoảng 59.000.000 đến 60.000.000 VNĐ tại các đại lý ủy quyền của Honda hay các cửa hàng nhập khẩu trực tiếp.

Hy vọng, các bạn nam đam mê sự cá tính, mới lạ thông qua bài viết này thì các bạn đã có thêm sự lựa chọn về dòng xe Honda Click Thái 125cc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét