Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Những thông tin về giá xe máy Honda mới nhất

Bạn là người khách hàng thân thiết với hãng xe Honda. Bạn luôn cập nhật mọi thông tin về hãng xe này và đang muốn biết về giá xe máy Honda mới nhất trong năm nay để mua cho mình một chiếc mới phục vụ mục đích đi làm, đi du lịch mang phong cách riêng của bạn. Hãy đọc bài viết này, nó sẽ cung cấp cho bạn tất cả về giá xe máy Honda mới nhất của các loại xe thuộc hãng Honda.



Những thông tin liên quan đến giá xe máy Honda mới nhất

Một số dòng xe Honda có sự thay đổi đôi chút về giá cả. Chẳng hạn như: Honda Air Blade đèn mờ từ 43 triệu giảm xuống còn 42 triệu 500 nghìn VNĐ (giảm được 500 nghìn đồng), Air Blade sơn từ tính cao cấp với 2 màu vàng đen và xám đen vẫn giữ ở giá cũ là 42 triệu 700 nghìn VNĐ, Air Blade cao cấp với 4 màu đen bạc – xanh bạc – trắng bạc – đỏ bạc từ 41 triệu tăng lên 41 triệu 200 nghìn VNĐ. Giá bán sẽ cao hơn giá đề xuất nằm trong khoảngtừ 1 đến 3 triệu một chiếc xe. Đây là bảng giá xe máy Honda mới nhất trong những tháng qua.

Giá xe máy Honda được cập nhật mới nhất (tháng 4/ 2017)

Xe SH 125 và 150 phân khối: mẫu xe này là mẫu xe có tốc độ giảm giá nhanh nhất trên thị trường xe máy Việt Nam trong tháng vừa qua. Tuy nhiên dù đã giảm giá nhưng vẫn cao hơn giá đề xuất từ 4 đến 5 triệu đồng trên một chiếc xe. Chẳng hạn như: xe SH 125 CBS từ 76 triệu giảm còn 72 triệu nhưng vẫn cao hơn giá niêm yết là 4 triệu đồng (giá niêm yết chỉ có 68 triệu đồng). Xe SH 125 ABS từ 83 triệu giảm còn 81 triệu những vẫn cao hơn giá niêm yết 5 triệu (giá niêm yết chỉ có 76 triệu);…

Xe SH Mode: là một trong những mẫu xe tăng giá mạnh nhất trong thời gian gần đây nhất. Cụ thể xe SH Mode có 3 phiên bản với các giá đề xuất như sau: phiên bản mang đậm phong cách cá tính với 3 màu đỏ đậm – đen – bạc mờ có giá bán là 50 triệu 500 nghìn VNĐ; phiên bản thời trang với 3 màu xanh ngọc – trắng – vàng có giá bán là 50 triệu 500 nghìn VNĐ (đồng giá với phiên bản cá tính); phiên bản tiêu chuẩn có 2 màu xanh và đỏ có giá bán là 50 triệu đồng. Tuy nhiên, trên thực tế các mẫu xe trên được bán với giá từ 62 triệu đến 63 triệu đồng trên một chiếc xe. Đây là mức giá quá đắt so với giá niêm yết.

Hy vọng những chia sẻ về giá xe máy Honda mới nhất của bài viết này sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn xe máy tại hãng xe Honda.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét