Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Những tính năng và giá của xe Nozza 2016 - 2017

Yamaha Nozza là một trong những dòng xe sang trọng, thanh lịch và quyến rũ bậc nhất dành cho các bạn nữ trong năm 2016 2017 này đấy. Xe Nozza được thiết kế với những tính năng vượt trội hơn so với những dòng xe khác. Do đó, nó được rất nhiều bạn nữ lựa chọn là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, cùng vượt qua mua gió, cùng đi trên con đường đầy nắng. Tuy nhiên, không có điều gì là hoàn hảo tuyệt đối nên nên bên cạnh những tính năng vượt trội mới thì Nozza cũng có một số khuyết điểm nhỏ nhưng điều này là không đáng kể. Vì thế, bạn cũng đừng lo và hãy tin dùng Nozza bạn nhé! Hãy đọc bài viết này để biết rõ hơn và xe Nozza bạn nhé.


Yamaha Nozza

Những tính năng vượt trội của dòng xe Nozza
- Vì dành riêng cho nữ nên dòng xe này sở hữu thiết kế nhiều đường cong, tạo nên sự quý phái sự sang trọng cho những chủ nhân. Cũng vì dành cho phái yếu nên dòng xe này có kích thước nhỏ gọn và nhẹ kí, hỗ trợ các bạn nữ phần nào trong việc vận hành xe.

- Xe được thiết kế theo phong cách Châu Âu và dành riêng cho những bạn nữ có thân hình mỏng mai nên xe chỉ cao vỏn vẹn 755 mm mà thôi.

- Ngăn chứa đồ rộng rãi cho các bạn nữ tha hồ đựng vật dụng cá nhân vào cốp xe. Mang theo phong cách Châu Âu sang trọng, thanh lịch nên khi vừa nhìn là đã muốn sở hữu một chiếc rồi. Các bạn nữ chắc chắn sẽ thích dòng xe Nozza này thôi.

- Bình xăng tiện lợi, kiểu nắp bình ở phần đầu xe nên người dùng không cần phải xuống xe mới có thể mở được nắp bình xăng, vô cùng thuận tiện đúng không nào.

- Mặt đồng hồ cũng vô cùng dễ thương, nhỏ gọn thích hợp cho những bạn yêu sự nhỏ nhắn. Lá chắn bùn bao trọn chiếc xe nên bạn sẽ không phải sợ bị dính bẩn trong quá trình điều khiển.

Một số nhược điểm của dòng xe Yamaha Nozza

- Xe Nozza có đèn pha Halogen hơi yếu do đó khi đi trong đường tối sẽ rất bất lợi.

- Khả năng giảm sốc còn thấp do đó sẽ khiến bạn khó chịu khi đi trên đường có nhiều ổ gà.

- Thiết kế yên xe hơi nhỏ nên chỉ thích hợp đi một người mà thôi.

- Kiểu dáng đèn xi nhan trước và sau bị rời rạc, không có sự thống nhất khi điều chỉnh đèn.

Giá xe Yamaha Nozza là bao nhiêu?

Theo những thông tin chia sẻ từ cửa hàng thì hiện tại xe Nozza Yamaha 2016 2017 có giá là 28 triệu 900 nghìn VNĐ. Tuy nhiên, giá chính thức trên thị trường có thể bị dao động đôi chút.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng xe Nozza Yamaha này. Từ đó, bạn có thể quyết định xem nó có phù hợp với bạn không nhé! Chúc bạn ngày mới tốt lành. Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét