Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Giới thiệu về dòng xe mới của Honda Việt Nam

Honda Việt Nam, đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới vào ngày 20 tháng 10 năm 2016 với những tiến bộ đáng ghi nhận. Xe Honda Wave RSX có diện mạo đậm chất nam tính với hai màu xanh dương và đen mờ. Ngoài ra, tem và logo RSX 3D được mix sang trọng và ấn tượng. Với phiên bản này đem lại những lợi ích và chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000km. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những điểm cộng của dòng xe này nhé!



Những điểm nổi bật của xe Honda Wave RSX

- Xe được thiết kế theo phong cách thể thao, ấn tượng: 

+ Điểm ấn tượng trong phiên bản mới là tem và logo RSX 3D

Là sự kết hợp của những đường nét gọn gàng, được vuốt nhọn sắc nét hơn, gợi liên tưởng đến hình ảnh của những tia chớp lóe sáng lướt trong đêm, tem xe mới được tạo nên một cách ấn tượng, độc đáo và bắt mắt hơn.

Logo RSX phiên bản mới được tạo hình 3D nổi bật, tạo dấu ấn mạnh mẽ, phong cách cho người sở hữu. 

+ Phiên bản mới cập nhật thêm màu mới nam tính

Xanh dương và đen mờ là hai màu bổ sung giúp cho người sử dụng nổ bật được vẻ nam tính, năng động và trẻ trung. Những chiếc xe Honda Wave RSX xanh dương cho thấy thấy sự trẻ trung, khỏe khoắn còn với màu đen mờ mang lại cho ta cảm giác sang trọng, huyền bí. Điều khác biệt đó là xanh dương được áp dụng trên cả hai phiên bản vành đúc và vành nan hoa còn màu đen mờ chỉ áp dụng với phiên bản vành đúc.

+ Mặt đồng hồ với thiết kế mới

Những tiến bộ thể hiện ngay trên mặt đồng hồ với cách thiết kế hiện đại, khoa học, người vận hành dễ dàng quan sát các thông số dù trong đêm tối.

Sự đổi mới trong động cơ và công nghệ

+ Động cơ 

Xe Honda Wave RSX 110 với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản phun xăng điện tử 7% và phiên bản chế hào khí 20% đã gây được ân tượng thực sự cho người dùng. Bên cạnh đó xe được trang bị với động cơ 110cc, 4 kỳ và xy-lanh đơn cùng việc làm mát bằng không khí đã làm khả năng tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. Nhưng đồng thời vẫn kế thừa được tính ưu việt cùa dòng xe số bởi độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định.Đặc biệt, trong phiên bản mới này động cơ của xe đã đạt được tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt và được áp dụng từ 1/1/2017.

Hệ thống phun xăng điện tử

Việc sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng, lần đầu tiên ra mắt vào năm 2014 thì xe Honda Wave RSX đã đánh dấu bước đi tiếp theo của Honda Việt Nam trong kế haocj “FI hóa” toàn bộ hệ thống sản phẩm. Với mục đích mang lại cho người dùng có một phương tiện giao thông ưu việt thì công nghệ mới này đã đạt được hiệu quả.

Khi xã hội ngày càng phát triển, các quy định về khí thải ra môi trường càng nghiêm ngặt đồi hỏi các nhà sản xuất phải có những phương án ưu việt hơn. Vì thế để đáp ứng sự kì vọng đó, các nhà sản xuất đã nghiên cứu hệ thống PGM-FI mang lại mức tiêu hao nhiên liệu thấp và hiệu suất cao.

Đồng thời, hệ thống phun xăng còn nâng cao đáng kể khả năng khởi động của xe khi nhiệt độ thấp hay thời dài dài không sử dụng. Động cơ xe vẫn hoạt động ổn định và bền bỉ ngay trong điều kiện thời tiết xấu hay địa hình cao.

Chúng ta nhận thấy rằng với phiên bản mới này, xe Honda Wave RSX 110 đem lại cho người dùng sự an toàn và cảm giác thích thú với thiết kế hấp dẫn. Đây là mục tiêu theo đuổi từ lâu để có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Hi vọng với chiếc xe này, các bạn sẽ luôn an toàn và vui vẻ trên mọi chặng đường!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét