Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Phân tích và đánh giá dòng xe Click

Thị trường xe máy là một thị trường rộng lớn với nhiều thương hiệu đa dạng, kiểu dáng, màu sắc cùng chất lượng khác nhau khiến người mua bối rối trong việc lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp. Đặt tiêu chí nào lên đầu thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc hay chất lượng? Nếu bạn muốn tìm một chiếc xe ga tiết kiệm xăng thì xe click có thể là một lựa chọn để tham khảo.



Xe click – kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với các bạn nữ

Là một chiếc xe tay ga có kiểu dáng nhỏ gọn bậc nhất, chiều dài xe là 1,89m, rộng 680mm, độ cao yên xe 750mm, trọng lượng xe chỉ 100kg, bánh lớn thích hợp cho các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn và nhỏ bé, nhẹ hơn các xe ga khác, dễ điều khiển hơn trên các con đường đông đúc. Không những vậy xe cũng có nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn như trắng, đỏ, xám....Mặc dù vậy xe click có một nhược điểm là cốp xe bé, để được ít đồ, kiểu dáng cũng chưa bắt mắt

Xe click tiết kiệm xăng

Tại thời điểm ra đời của xe click 10/2006. Dòng click của Honda đạt được mục tiêu quan trọng của xe ga thời điểm hiện tại là tiêu hao nhiên liệu quá nhiều. Dung tích xilanh chỉ 108cc động cơ xăng 4 kỳ, 1 xilanh cam đơn, làm mát dung dịch nhờ hệ tống treo tiến tiến, xe chạy cực kỳ êm ái. Dù không được trang bị phun xăng điện tử, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 40km/lít. Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc xe ga tiết kiệm nhiên liệu thì xe click có thế là một chiếc xe để xem xét.

Xe click bị “khai tử”

Vào năm 2011, Honda cho ra mắt dòng Vision, vì không muốn 2 dòng cạnh tranh nhau Honda đã cho khai tử dòng xe click tại Việt Nam. Nhưng thế hệ mới của click vẫn được sản xuất tại Thái Lan, với những cải tiến đáng kể về thiết kế và động cơ mang đến cho xe click một tầm cao mới.Thiết kế có nhiều đường vát góc cạnh mang đến cảm giác trẻ trung, nặng động, nam tính và mạnh mẽ hơn.

Click mới sử dụng động cơ eSP 125 cc, hệ thống phun xăng điện tử và Idling Stop thông minh, tiêu hao ít nhiên liệu hơn. Click 125cc hướng đến đối tượng người dùng là nam giới cới thiết kế góc cạnh “men lì”. Các mẫu xe click của Thái được nhập khẩu có giá từ 60 triệu và phát triển tương tự như Air Blade ở Việt Nam. Tuy vậy dòng xe click Thái cũng nhận được sự quan tâm rất nhiều từ thị trường Việt Nam với đối tượng là nam giới.

Dù chỉ “vang bóng một thời” nhưng xe click đã góp phần tạo nên cuộc cạnh tranh của các dòng xe tay ga ở Việt Nam, Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã ra đời đi kèm chất lượng được tăng lên cùng với giá cả cạnh tranh khiến nhiều người dùng có cơ hội sở hữu xe đẹp và giá cả phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét