Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Giá xe Air Blade hiên nay là bao nhiêu?

Xe Air Blade ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn, nhất là các khách hàng nam thường ưa thích phong cách xe honda mạnh mẽ và khỏe khoắn. Mức giá xe Air Blade hiện nay là bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm và tìm hiểu trước khi có nhu cầu tìm mua xe. 


Air Blade

Tùy vào từng thời điểm và các cửa hàng, đại lý Honda trên thị trường mà giá bạn xe Air Blade có thể chênh lệch nhau nhiều. Để biết giá xe Air Blade hiện nay là bao nhiêu. Mời bạn tham khảo các thông tin chi tiết trong bài viết sau đây.

Giá xe Air Blade hiện nay

Xe Honda Air Blade ngoài các phiên bản cũ với mức giá bán từ 37 đến 38 triệu đồng trở lên. Trong năm 2017, Honda chính thức cho ra mắt sản phẩm Xe Air Blade 2017 với phiên bản 125 phân khối nhằm đáp ứng nhu cầu tốc độ và di chuyển dễ dàng, nhanh chóng của nhiều khách hàng.

Các phiên bản Air Blade cũ chỉ được sơn các lớp sơn thường thì với phiên bản Air Blade 125cc được thay đổi hoàn toàn diện mạo cùng với màu sơn phủ bóng mang đến vẻ đẹp, sang trọng cho dòng xe này.

Phong cách Air Blade 125 mang hơi hướng tay ga thể thao phù hợp cho các khách hàng là nam. Hiện mức giá xe Air Blade hiện nay được rao bán với mức giá 39 – 40 triệu đồng cho những phiên bản cũ thì giá dòng xe Air Blade cao cấp được bán với mức giá cao hơn từ 44.5 triệu đồng đến 44, 9 triệu đồng ( cho dòng xe Air Blade 2017 phiên bản thường), từ 46,5 triệu đồng đến 46,8 triệu đồng (cho dòng xe sơn từ tính). Phiên bản Air Blade 2017 đặc biệt với màu sơn đen mờ hiện được rao bán với mức giá 40 triệu đồng ( mức giá do hãng đề xuất).

Trong vài tháng đầu năm 2017 thì giá xe Air Blade hiện nay ngày càng tăng cao, có bước điều chỉnh giá liên tục từ 41.500.000 triệu đồng cho đến 48.800.000 triệu đồng.

Có nên mua xe Air Blade hay không?


Chi phí 40 triệu đồng cho một sản phẩm xe chất lượng, độ bền và tốc độ nhanh là lựa chọn phù hợp. Nếu bạn muốn các sản phẩm xe mang phong cách thể thao, mạnh mẽ thì hãy lựa chọn Air Blade.

Tuy nhiên, bạn là khách hàng nữ thì nên tìm mua các dòng xe tay ga với thiết kế gọn nhẹ hơn bởi Air Blade có thiết kế khá to và nặng nên rất khó khăn cho bạn khi phải dắt xe.

Trước khi cân nhắc mua xe mới thì bạn nên đảm bảo nhu cầu sử dụng cá nhân và chi phí phù hợp để mua được các dòng xe phù hợp với tình hình kinh tế hiện tại.

Trên đây là mức giá xe Air Blade hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hi vọng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết để tìm kiếm và lựa chọn được dòng xe phù hợp với mình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét