Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Xe Future 2017 giá bao nhiêu?

Xe Future 2017 là phiên bản xe mới được Honda nâng cấp và cải tiến thêm các tính năng, thay đổi màu sắc mới mẻ. Sau đây, chúng tôi xin cung cấp các thông tin về dòng xe Future để các khách hàng tham khảo trước khi quyết định mua xe máy mới.



Hiện nay, xe Future 2017 bán giá bao nhiêu?

Các dòng xe Future từ khi được ra mắt luôn là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng mong muốn một dòng xe số có chất lượng cao và được bán với mức giá hợp túi tiền. Sau nhiều năm cải tiến, nâng cấp từ phiên bản cũ thì ngày càng nhiều sản phẩm Honda Future được rao bán với số lượng nhiều trên khắp thị trường Việt Nam.

Hiện nay, các sản phẩm xe Future 125 phân khối được bán với các mức giá khác nhau. Giá bán 30.990.000 triệu đồng cho các phiên bản phu xăng điện tử, sử dụng vành đúc. Giá bán 29.990.000 triệu đồng cho phiên bản phun xăng điện tử và sử dụng vành nan. Mức giá thấp nhất, từ 25.500.000 triệu đồng cho phiên bản chế hòa khí và sử dụng vành nan hoa.

Sản phẩm Xe Future 2017 có tốt không?

Sản phẩm Futute 2017 được thiết kế phần mặt trước với hình chữ V và tích hợp 2 đèn xi nhan có kích thước lớn hơn. Phần đèn pha xe với cường độ ánh sáng mạnh hơn so với các phiên bản cũ. Thiết kế logo trên xe được in nổi 3D đầy nổi bật và mang lại vẻ đẹp sang trọng không kém gì các dòng xe khác. Bộ tem xe cũng hoàn toàn được làm mới mang màu sắc tổng thể chung của toàn thể chiếc xe.

Nếu bạn là người ưa thích phong cách thời trang thể thao cá tính, mạnh mẽ và khỏe khoắn thì hãy tìm mua sản phẩm xe Future 125Fi để tự do trải nghiệm và chinh phục mọi cung đường.

Phần đuôi xe được thiết kế gọn nhẹ, yên vuốt cao tạo cảm giác thoải mái và êm ái cho người sử dụng khi phải di chuyển trong thời gian dài. Đặc biệt phần cốp xe khá rộng nên bạn có thể cất nhiều món đồ cùng một lúc, đây là điểm tích cực mà không phải dòng xe số nào cũng có được.

Bên cạnh đó, Honda Future 2017 còn được trang bị động cơ mạnh mẽ sử dụng xy lanh 125cc tường đương với các dòng xe tay ga chất lượng cao, vận hành mạnh mẽ trên thị trường.

Ngoài các tính năng vượt trội trên, nên việc lựa chọn sử dụng xe Future dành cho người có mức thu nhập vừa sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Trước khi tìm mua cho mình một sản phẩm xe máy mới thì bạn nên cân nhắc và tham khảo mức giá, chất lượng ở các cửa hàng khác nhau để đảm bảo tìm mua được dòng xe Future chính hãng với chi phí hợp lí.

Qua bài viết giới thiệu sản phẩm xe Future của chúng tôi. Chúc các khách hàng lựa chọn được phương tiện xe máy phù hợp với nhu cầu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét