Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Xe SH Mode 2016 là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ

Hiện nay, đời sống càng phát triển nhu cầu của con người ngày càng tăng. Trên thị trường dần dần ra đời những mẫu mã, hãng xe mới vô cùng sang trọng và lịch lãm. SH nữ 2016 là sự lựa chọn thích hợp để tăng lên vẻ quyến rũ cho các nàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xe SH Mode 2016 nhé!



Xe SH mode 2016 được đánh giá là loại xe có mẫu mã mới nhất hiện nay. SH mode hướng tới sự chăm sóc đến khách hàng là phái nữ, nó được đánh giá cao và được sự lựa chọn của rất nhiều chị em bởi sự tiện lợi của nó. Hộc đựng đồ xe SH mode với 18 lít, với hệ thống định vị xe với 3 loại mức âm lượng khác nhau, kết hợp với ổ khóa đa năng…Đây là phiên bản làm mưa làm gió, được rất nhiều người mơ ước.

Câu khẩu hiệu của Honda Việt Nam vừa ra mắt phiên bản SH mode 2016 đó chính là “ Chất riêng đón đầu xu hướng”. Ắt hẳn qua câu slogan này, bạn cũng hình dung ra ít nhiều về sản phẩm này rồi phải không. SH mode 2016 vừa ra thêm hai màu đó là bạc mờ và màu đỏ đậm. Với nhiều phiên bản khác nhau và đa dạng: chẳng hạn như màu xanh và đỏ với giá 50 triệu đồng, với màu thời trang như màu xanh ngọc, trắng, vàng với giá đề xuất là 50,5 triệu đồng, và đặc biệt với loại xe đầy phong cách là màu đỏ đậm-đen và bạc mờ với giá đề xuất là 50,5 triệu đồng. Sh mode được bạn tại Việt Nam vào ngày 25 tháng 11 năm 2015.

SH mode 2016 có sự kết hợp tinh tế giữa xi nhan hai bên với cụm đèn pha. Phần trước mặt có kiểu dáng nữ tính. Phần thân được tạo ra từ cảm hứng thời trang lãng mạng Châu Âu, chính vì thế nó có kiểu dáng quyến rũ, điệu đà. Phần đuôi xe được thiết kế khỏe khoắn, gọn gàng, không quá to cũng không quá nhỏ, hài hòa đồng bộ với kết cấu của toàn bộ xe. Đồng thời SH mode 2016 nó được sơn tĩnh điện màu đen so với màu bạc có sự nữ tính, thục nữ thì màu đen tăng sự quý phái.

Ngoài ra với sự thiết kế động cơ tiết kiệm nhiên liệu phù hợp với người sử dụng, thì SH mode 2016 là một loại xe thân thiện với môi trường được dùng trong môi trường đô thị.

Với thiết kế vô cùng tinh tế như vậy, xe SH nữ 2016 sẽ là lựa chọn hàng đầu và vô cùng hoàn hảo. Chúc bạn chọn lựa cho mình một màu xe phù hợp với tính cách, tôn lên dáng vẻ quyến rũ, sang trọng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét