Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Giá Vision 2016 bao nhiêu? Nên mua Vision 2016, Lead hay SH Mode

Thiết kế tinh tế, kiểu dáng thon gọn, tiết kiệm nhiên liệu nhất trong tất cả các dòng xe tay ga của Honda lại ở phân khúc tay ga giá tầm trung nên Vision 2016 được các tín đồ biker, đặc biệt là nữ giới lựa chọn. Không có những cải tiến đáng kể ở phiên bản 2016, giá vision 2016 hiện nay bao nhiêu đang là thắc mắc của nhiều người. Và với những ai đang có ý định mua một chiếc tay ga bền đẹp của Honda thì chắc hẳn cũng đang phân vân giữa Vision, Lead và SH mode nên chọn con nào về đội của mình. Cùng tham khảo những chia sẻ bên dưới nhé!



Vision 2016 có gì mới?

Về thiết kế ngoại thất, so với những mẫu Vision cũ thì Vision 2016 không có nhiều cải tiến đáng kể. Điểm được nói đến nhiều nhất ở phiên bản lần này là việc bổ sung thêm hai màu mới khá đẹp mắt là vàng và đen mờ nhằm hướng đến sự lựa chọn của đối tượng là nam giới. Ngoài ra, một số chi tiết nhỏ như tay dắt sau, logo 3D, ngàm phanh và ốp bên trong đều được đồng bộ một màu.

Nhìn về mặt tổng thể, Vision 2016 dường như là sự tổng hợp nhiều đặc điểm của các dòng xe tay ga trước đó của hãng như PCX, SH, Click, Wave . Thật vậy, bạn sẽ thấy phảng phất đâu đó hình ảnh của một chiếc SH mode ở phần đuôi xe của Vision 2016 được vuốt thuôn dài theo nếp dọc, hay kiểu dáng thon gọn tựa chiếc Click, cụm đèn pha và phần tay phanh khiến mọi người liên tưởng đến chiếc Wave RS.

Một số người cho rằng Vision 2016 có phần lộn xộn không thống nhất ở phần kết cấu. Tuy nhiên với những ai yêu thích một số chi tiết ở SH và Click trong khi kinh tế có hạn thì Vision chính là cơ hội để họ sở hữu đúng với sở thích của mình.

Giá Vision 2016 bao nhiêu?

Giá Vision 2016 được niêm yết đề xuất tại hãng hãng là 29,9 triệu đồng . Trong khi giá bán lẻ chính thức bán ra tại các đại lý ủy quyền HEAD lại tăng hơn tới 5 triệu, cụ thể là 34,8 triệu đồng. Tuy nhiên, khi mua thực tế thì khách hàng phải bỏ ra tầm 37 – 38 triệu để có được đầy đủ các giấy tờ pháp lý gồm biển số và giấy đăng ký sở hữu xe.

Honda Vision 2016 có 2 phiên bản là phiên bản thời trang có 5 màu (xanh, vàng, trắng, đỏ tươi, đỏ thẫm) và phiên bản cao cấp 1 màu (đen mờ) phù hợp với cả nam lẫn nữ. Giá Vision 2016 được xem khá phù hợp với những ai có điều kiện kinh tế trung bình yêu thích dòng xe tay ga bền và tiết kiệm nhiên liệu của Honda.

Nên mua Vision 2016, Lead hay SH Mode?

Chênh lệch ở mức giá từ 6 – 10 triệu đồng, giá Vision 2016 ở mức 36 – 37 triệu, giá Lead ở mức 45 – 46 triệu và SH mode ở mức 58 – 59 triệu, nhiều khách hàng vẫn còn đang phân vân lựa chọn một trong số 3 con này nên chọn sản phẩm nào xứng đáng nhất?

Để trả lời được câu hỏi này cần phải xem xét nhiều yếu tố, trước hết so sánh về thiết kế, động cơ và những tiện lợi của ba dòng này, những ưu điểm và khuyết điểm. Tùy thuộc vào tiêu chí nào bạn đặt lên đầu khi sử dụng xe. Dòng nào có nhiều ưu điểm phù hợp thì bạn nên ưu tiên dòng đó.

Thứ hai, so sánh về giá bá và điều kiện kinh tế của mình. Như trên, chúng tôi đã đưa ra mức giá tham khảo của cả 3 dòng, theo đó giá Vision 2016 lại thấp hơn gần như là một nửa so với SH mode, trong khi giá Honda Lead lại nằm ở phân khúc giữa với nhiều ưu điểm về khả năng vận hành .

Về động cơ và sự tiện dụng, 3 mẫu của Honda nhìn chung không có sự chênh lệch quá nhiều, mỗi dòng đều có ưu nhược điểm riêng. Nếu bạn có kinh tế khá giả, yêu chuộng sự sang trọng, cao cấp thì có thể chọn SH Mode. Nếu bạn lựa chọn sự “ăn chắc mặc bền” không thiên về thiết kế ngoại thất thì hãy chọn Lead. Hay nếu bạn có kinh tế eo hẹp hơn, lại yêu thích mẫu xe tay ga được nhiều người yêu chuộng nhờ ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu thì Vision hoàn toàn là lựa chọn thỏa đáng.

Với những thông tin tham khảo về giá Vision 2016 trên đây, hy vọng bạn sẽ dễ dàng quyết định cho mình một mẫu xe ưng ý nhất. Chúc bạn luôn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét