Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Những thông tin về tính năng và giá của xe Ware RSX

Bạn là khách hàng thân thiết của hãng xe Honda. Bạn muốn sở hữu một chiếc Wave RSX nhưng bạn không có thông tin nào liên quan đến chiếc xe đó như: tính năng ra sao và giá cả thế nào? Bạn muốn biết giá Wave RSX có phù hợp với túi tiền của mình hay không? Hãy đọc bài viết này để biết mọi thứ về dòng xe Wave RSX này bạn nhé!



Những thông tin về tính năng của dòng xe Wave RSX

Dòng xe mang đậm chất nam tính có thiết kế đầy trang nhã với 2 màu nổi bật là xanh dương và đen mờ mới. Sự sang trọng được khuếch đại khi kết hợp với tem và logo RSX 3D. Xe được chế tạo theo cách thân thiện với môi trường và giúp hạn chế nguyên liệu một cách tối đa khi sử dụng hệ thống phun xăng điện tử cho máy.

- Thiết kế mang đậm chất thể thao và đầy mạnh mẽ: đường viền ở logo màu xanh đen cho thấy sự khỏe khoắn, tươi tắn cho mẫu xe mới này. Ngoài ra, logo được thiết kế theo phong cách graffiti khiến mẫu xe toát lên vẻ ngoài đậm chất nam tính và tăng hiệu ứng cho thị giác.

- Mặt đồng hồ được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới: các thông số vận hành được thiết kế một cách hiện đại, được sắp xếp bố trí một cách khoa học hơn giúp dễ dàng quan sát các thông số ngay cả trong điều kiện đêm tối. Nổi bật lên được vẻ ngoài đầy mạnh mẽ.

Thông tin về giá bán của mẫu xe Wave RSX

Mẫu xe Wave RSX được chia làm nhiều loại với chế độ bảo hành lên đến 3 năm hoặc 30.000km. Giá Wave RSX ở mỗi kiểu xe là khác nhau.

+ Kiểu xe Wave RSX có phanh cơ và vành nan hoa với các màu xe là xanh dương, đỏ đen, trắng xám hay đen bóng sẽ có giá là 21 triệu 490 nghìn VNĐ.

+ Kiểu xe Wave RSX có phanh đĩa vành nan hoavới các màu xe là xanh dương, đỏ đen, trắng xám, đen bóng sẽ có giá là 22 triệu 490 nghìn VNĐ.

+ Kiểu xe Wave RSX có phanh đĩa vành đúc với các màu xanh dương, đỏ đen, trắng xám và đen mờ sẽ có giá là 24 triệu 490 nghìn VNĐ.

Với những thay đổi trong cơ cấu vận hành xe cùng với sự thay đổi theo giá Wave RSX ở mỗi kiểu xe sẽ giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn theo túi tiền của mình. Dòng xe Wave RSX của hãng xe Honda luôn kì vọng mang đến những niềm vui và những trải nghiệm mới đầy thú vị cho khách hàng người Việt.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn mua xe phù hợp với túi tiền của mình. Cùng với nhiều mức giá Wave RSX và màu sắc tha hồ cho bạn chọn lựa. Chúc bạn có một buổi tối vui vẻ bên gia đình. Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét