Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Wave RSX, người bạn đường đáng tin cậy của Honda

Hãng xe Honda Việt Nam đã cho ra mắt dòng xe đầu tiên hiệu xe Ware RSX 110 vào đầu năm 2008. Với kiểu thiết kế táo bạo, mạnh mẽ, mang đậm chất Rock nên dòng xe thu hút không ít sự nhiệt tình, hưởng ứng của khách hàng. Cho đến nay đã có thêm rất nhiều phiên bản thuộc dòng RSX mới ra đời. Điều này đã phần nào khẳng định sự hoàn thiện và đáp ứng nhu cầu của hãng xe Hoda dành cho khách hàng.


Ware RSX

Và trong năm 2017, hãng xe Honda Việt Nam đã tung ra loại xe Ware RSX thế hệ mới, được bổ sung nhiều thiết bị tăng tiến hơn. Ở phiên bản mới mang tên ware RSX 110 FI có diện mạo với màu màu xanh dương hoà chung với màu đen mờ cùng với kiểu tem và logo 3D cá tính, sang trọng làm tô đậm thêm vẻ nam tính, lịch lãm. Xe phiên bản ware RSX 110 FI còn được thiết kế theo kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ làm “chất” cá tính và thể thao vốn có của thể loại xe này được tăng thêm gấp bội.

Theo như đã nói, loại logo 3D cá tính được sáng tạo chau chuốt, tỉ mĩ. Logo có hướng nét nghiêng mang dòng chữ RSX sắc xảo, tinh tế làm nền ấn tượng và dấu ấn mạnh mẽ nhằm ngang tầm đẳng cấp cho phái mạnh. Logo RSX kiểu dáng 3D còn sử dụng phong cách graffiti nhằm tăng hiệu ứng bắt mắt cho xe khi nhìn vào. Tem xe được làm theo kiểu dáng mới kết hợp từ những đường nét thanh, gọn, vuốt nhọn sắc nét hơn nhìn như một tia chớp loé lên trong đêm. Tem xe sử dụng gam màu đa sắc kết hợp với tông màu đơn sắc của xe tạo nên sự độc đáo, mới lạ, cá tính cho dòng xe tên ware RSX 110 FI.

Mặt đồng hồ xe được thiết kế mới lạ, hiện đại theo cấu trúc khoa học cùng những màu sắc gam sáng trên nền tối giúp cho việc quan sát thông số vận hành được dễ dàng dù là chạy trên các đoạn đường tối.

Về phần thân xe, xe Ware RSX 110 vẫn duy trì kiểu thiết kế vượt trội của hãng Honda. Nhưng ở ware RSX 110 FI, hãng đã có một sự chau chuốt thực sự ấn tượng khi lớp mặt nạ trước được thiết kế với các đường cắt gọn, sắc xảo đem lại vẻ cực chất thể thao và sự kiêu hãnh. Thân xe được đặc biệt liền khối từ sự kết nối tinh tế của những đường gờ nổi chạy dài theo thân xe tạo nên nét độc đáo, đẹp mắt, thanh tao lại còn nhấn thêm vẻ mạnh mẽ đậm chất thể thao cho xe.

Phần động cơ, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng ra mắt năm 2014 lần đầu tiên sử dụng với dòng ware RSX 110 FI, đánh đấu cho bước ngoặc mới cho nền Honda Việt Nam. Với hệ thống phun xăng điện tử sẽ giúp dòng xe Ware RSX 110 FI giao thông ưu việt và có mức độ thân thiện với môi trường. Ngoài ra, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI còn có khả năng làm giảm mức tiêu hao nguyên liệu ở mức cao. Vì khả năng phun một lượng nguyên liệu của hệ thống PGM-FI vừa tỉ lệ với hệ thống điều khiển trung tâm ECU ( Engine Control Unit ) có chứa lượng khí nạp qua vòi phun nên điều này làm giảm nhiêu phần nguyên liệu với năng suất cao. Bên cạnh đó, hệ thống PGM-FI còn được nâng cao thêm khả năng khởi động xe khi xe để quá lâu mà vẫn có thể vận hành tốt hoặc trong địa hình hiểm trở, hay trong mưa bão, xe vẫn hoạt động tối ưu và ổn định.

Ngoài ra, dòng xe Ware RSX 110 FI có 3 phiên bản để phù hợp với nhu cầu yêu thích của khách hàng:

Phiên bản: Phanh cơ, vành nan hoa với giá 21.490.000 đồng ;

Phanh đĩa vành nan hoa với giá 22.490.000 đồng;

Phanh đĩa, vành đúc với giá 24.490.00 đồng;

Tất cả đều có các loại màu xe như : xanh dương, đỏ đen, trắng xám, đen bóng ( đen mờ).

Với những tính năng ưu việc trên, dòng xe Ware RSX 110 sẽ là bạn đường tin cạnh cho người dùng trên mọi nẻo đường Việt Nam. Hãng Honda trân trọng kính chúc quý khách hàng thượng lộ bình an, gắn kết mọi nẻo đương với xe Ware RSX 110.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét