Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Xe Viva FI có giá bán bao nhiêu?

Suzuki vừa cho ra mắt phiên bản Viva Fi mới cải tiến. Hướng đến lợi ích cho người tiêu dùng là siêu tiết kiệm nhiên liệu, Suzuki Viva Fi mới những thay đổi vượt trội, khắc phục được những nhược điểm so với những phiên bản tiền nhiệm chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng sự thích thú và hài lòng. Cùng phân tích dòng xe Viva Fi thế hệ mới này để có những lựa chọn tốt nhất trước khi mua bạn nhé.



Phân tích, đánh giá dòng xe thế hệ mới Suzuki Viva Fi 

Xét về thiết kế, xe Viva Fi phiên bản mới này có thiết kế gần như khác hoàn toàn so với những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Kiểu dáng mới mẻ hơn, hiện đại hơn và mạnh mẽ hơn. Phù hợp với mọi đối tượng và mọi độ tuổi khác nhau. Yên xe khá rộng rãi và bẳng phẳng giúp người lái cảm thấy thoải mái khi sử dụng hơn. Hơn nữa trọng lượng xe không quá nặng rất phù hợp với các đối tượng người dùng là nữ giới và vì xác xe không nặng nên dễ dàng điều khiển hơn. Cốp xe cũng khá thoải mái khi đựng một số đồ dùng cá nhân và có thể bỏ vừa 1 chiếc mũ bảo hiểm loại nửa đầu, bình xăng của xe Viva Fi có dung tích khoảng 3,7 lít. Pô xe được ốp inox hiện đại, giảm xóc dạng lò xo trụ. Xe Viva Fi hiện có 2 phiên bản vành đúc và vành nan hoa cùng mới 3 màu trẻ trung là trắng – xanh , đen – bạc và đỏ - đen cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn.

Động cơ của xe Viva Fi được trang bị là động cơ ứng dụng công nghệ LeaP , một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp giảm đáng kể lượng tiêu hao nhiên liệu. Trong một cuộc thử nghiệm thực tế cho thấy xe Viva Fi tiêu hao hết chỉ 1 lít xăng cho quãng đường 100km trong điều kiện thử nghiệm tức là đường bằng phẳng và không chở vật nặng. Tuy vậy đây cũng là con số khá ấn tượng khi lượng xăng tiêu thụ trên một quãng đường của nó chỉ bằng một nửa lượng xăng tiêu hao của những dòng xe số cùng phân khúc.

Xét về cảm giác lái, xe Viva Fi mang lại cho người dùng cảm giác lái rất tốt, xe chạy êm , máy mạnh và tiếng xe không ồn ào. Điểm khá ưng ý ở dòng xe này là gia tốc khá tốt khi chạy xe chận xe không bị ì máy và tăng tốc khá nhanh, mượt mà.

Xe Viva Fi có nhược điểm gì và giá bán bao nhiêu?

Mặc dù có những thiết kế nổi trội và cải tiến đáng kể nhưng xe Viva Fi cũng vẫn còn tồn tại những nhược điểm như sau : thanh chắn bùn phía sau không ngăn được tình trạng bắn nước lên người ngồi sau, thậm chí nếu người lái đi một mình và chạy với vận tóc cao cũng sẽ bị nước bắn lên người. Giảm xóc khá cứng. Tay nắn phía sau và yên xe hơi ngắn..

Giá bán tham khảo cho dòng xe Suzuki Viva Fi được đưa ra 

- Suzuki Viva Fi bản phanh đĩa – vành đúc : 22.990.000

- Suzuki vivs fi bản phanh đĩa – nan hoa : 21.490.000

Trên đây là những thông tin mới nhất về chiếc xe Viva Fi . Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn 1 chiếc xe số chạy tốt, kiểu dáng thời trang, hiện đại cùng khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu thì hãy nghĩ đến Suzuki Viva Fi này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét