Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Thương hiệu Yamaha ra mắt dòng xe Yamaha Grande 2017

Yamaha Grande 2017 được hãng Yamaha đưa đến thị trường như dòng tay ga chiến lược nhờ vào công nghệ tiên tiến Blue Core giúp tiết kiệm nhiên liệu, bình xăng ở mức 4,4 lít, công suất xe khoảng 8,2 mã lực tại 6.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 9,7 Nm. 


Yamaha Grande 2017 

Những cải tiến của Yamaha Grande 2017 so với những phiên bản cũ

Yamaha Grande 2017 với 2 phiên bản là deluxe và premium thì phiên bản premium được ưa chuộng hơn bởi có được những ưu điểm sau.

- Yên xe và tay nắm sau được thiết kế kiểu dáng mới. Yên xe làm bằng chất liệu cao cấp, nét vuốt cao tôn lên tư thế thanh lịch và độ an toàn tốt hơn cho người ngồi sau.

- Hệ thống định vị: được tích hợp trong chìa khóa, giúp dễ dàng tìm xe nhờ vào đèn xi nhan sáng cùng với âm thanh phát ra mỗi khi nhấn nút định vị.

- Ngăn chứa đồ rộng tách rời với nắp bình xăng. Thể tích ngăn chứa đồ khoảng 27 lít, chứa được 2 mũ bảo hiểm và được đèn led chiếu sáng, dễ dàng tìm vật dụng hay sắp xếp đồ dùng vào buổi tối. Nắp bình xăng nằm ở phía trước xe giúp dễ dàng nạp mới nhiên liệu trong quá trình sử dụng mà không cần phải xuống xe, đồng thời không tạo mùi ảnh hưởng đến vật dụng trong ngăn chứa đồ.

- Đồng hồ điện tử được chiếu sáng bởi đèn LED hiện đại, giúp dễ dàng quan sát các thông số khi điều khiển xe như quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt trên đồng hồ còn hiện thị cả thời gian giúp người lái quan sát tiện lợi, nhất là đối với nữ giới khi ra đường đã che chắn, chống nắng cẩn thận.

Giá tiền của xe Yamaha Grande 2017 hiện nay

Yamaha Grande đã ngừng cung cấp những phiên bản cũ, Với những tính năng nổi trội hơn thì giá tiền của xe Yamaha Grande 2017 cũng có sự chênh lệch giữa 2 phiên bản. Cụ thể với phiên bản Deluxe giá 41,99 triệu đồng, phiên bản Premium có mức giá 43, 99 triệu đồng. Với sự phân biệt này thì người sử dụng cũng dễ dàng tìm mua cho phù hợp với khả năng đồng thời tăng tính cạnh tranh với đối thủ lớn là Honda SH Mode.

Xe Yamaha grande 2017 ra đời là một phiên bản xe tay ga thiết kế riêng dành cho nữ giới với những đường nét sang trọng, quý phái nhưng không kém phần quyến rũ. Cùng với chiến lược phân khúc và quảng bá hình ảnh sản phẩm ấn tượng thì đây thực sự là một mẫu xe mang tính chiến lược của hãng Yamah trong năm nay, vừa tạo đột phá trong doanh thu cho hãng vừa mang tính cạnh tranh với các đối thủ khác.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét