Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Yamaha R15 3.0 - Thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết

Từ lâu mọi người đã biết đến Yamaha một tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối các loại xe động cơ nổi tiếng. Người ta biết đến Yamaha qua các thế hệ xe với những điểm mới mang tính đột phá và luôn hài lòng với những gì mà hãng sản xuất này mang lại. Mới đây thôi, những người yêu thích động cơ một lần nữa bất ngờ dành nhiều lời khen ngợi cho Yamaha R15 3.0 – sản phẩm đánh dấu đẳng cấp của hãng xe này.


Yamaha R15 3.0 

Thiết kế xe Yamaha R15 3.0

Yamaha R15 3.0 có một ngoại hình mạnh mẽ lôi cuốn người nhìn. Sở hữu chiều dài tổng thể là 1.990 mm, rộng 725 mm, cao 1.135 mm Yamaha tạo cho người đối diện cảm giác cá tính, đậm phong cách thể thao. So với thế hệ cũ sản phẩm mới này thừa hưởng khá nhiều những điểm tích cực đặc biệt là trong dòng sản phẩm R-Series. Với đèn pha mỏng, sắc cạnh, kết hợp cùng đèn LED từ xa R15 3.0 như một con mãnh hổ đang lao mình về phía trước.

Một trong những nâng cấp đáng chú ý là phuộc trước dạng up-side-down. Phuộc sau dạng mono-sock quen thuộc. Cả bánh trước và bánh sau đều dùng phanh đĩa. Mâm mang kiểu dáng năng động với kích thước 17 inch. Bảng đồng hồ hoàn toàn bằng điện tử tạo trải nghiệm thú vị hơn bên cạnh đó nhà sản xuất còn trang bị cho sản phẩm này nút cảnh báo đảm bảo an toàn cho người lái.

Ngoài ra Yamaha R15 3.0 còn đem lại cho người mua bởi cảm giác thích thú với một chiếc mô tô có màu sắc hài hòa không bị trộn lẫn so với các phương tiện khác khi lưu thông. Phù hợp cho những người muốn thể hiện cá tính, những chàng trai yêu động cơ thích đi phượt, những cô nàng mạnh mẽ muốn thể hiện quyến rũ.

Động cơ mạnh mẽ ưu việt của Yamaha R15 3.0

Tuy nhiên để nói là mang tính đột phá nhất của dòng sản phẩm này là khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn, được làm mát bằng dung dịch, dung tích 155 cc với công nghệ van biến thiên VVA. Kết hợp cùng với hộp số 6 cấp, động cơ tạo ra công suất tối đa lên tới 19,3 mã lực tại 10.000 v/p và mô-men xoắn cực đại là 14,7 Nm tại 8.500 v/p.

So với phiên bản cũ, động cơ của Yamaha R15 3.0 rõ ràng đã mạnh hơn rất nhiều. Ngoài ra, R15 3.0 còn được trang bị thêm hệ thống ly hợp chống trượt bánh khi xe bị dồn số gấp. Với động cơ mới này cho phép người lái thỏa sức với đam mê tốc độ của mình.

Nhìn chung thế hệ Yamaha mới này có những điểm ưu việt hơn rất nhiều, R15 3.0 ra đời như một thách thức với các dòng sản phẩm động cơ khác là đối thủ nặng kí trên thị trường mô tô. Giá của xe có nhỉnh hơn với những thế hệ khác nhưng với những cảm giác mà chiếc xe mang đến lại là điều tuyệt vời mà ít dòng xe nào có được cho người lái.

Từ những thông tin trên ta thấy Yamaha R15 3.0 là sự lựa chọn hoàn hảo hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một chiếc phân khối lớn. Các bạn hãy cân nhắc kỹ để chọn được cho mình một chiếc xe yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét