Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Đánh giá xe Vespa Primavera ABS 2017

Dòng xe Vespa đã xuất hiện khá lâu ở thị trường xe máy Việt nam và luôn thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Bởi thiết kế hết sức nữ tính, kiêu sa và quyến rũ của mình, các dòng xe Vespa ngày càng được nâng cấp. Hiện nay, hãng vừa cho ra đời Vespa Primavera ABS 2017 với nhiều ưu điểm vượt trội và được xem là viên kim cương sáng nhất của mẫu xe Vespa , hãy cùng xem những đánh giá về nó nhé!



Kiểu dáng xe Vespa primavera ABS 2017 vừa truyền thống vừa hiện đại

Thoạt nhìn thì kiểu dáng xe Vespa 2017 không có gì khác so với phiên bản trước, tuy nhiên nếu quan sát kĩ chúng ta sẽ thấy được sự thay đổi chi tiết các chức năng của dòng xe này.

Những đường nét ở phần đầu xe được thiết kế tinh tế hơn, hai đèn xi nhan nhỏ nằm trên yếm xe được tích hợp đèn định vị sử dụng công nghệ LED, làm tăng thêm tính hiện đại cho Primavera. Đường viền chạy quanh yếm xe và những chi tiết mạ crom sáng bóng quanh đèn pha, gương xe mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng, quyến rũ.

Bên cạnh đó, các chi tiết xe được thiết kế trong tổng thể hình thang của bất kì một dòng xe Vespa nào. Trong khi đó cụm đồng hồ là sự kết hợp giữa hệ thống analog truyền thống với màn hình LCD hiện đại. Phần đuôi xe được thiết kế thon gọn, nhỏ nhắn hơn những vẫn giữ những nét cong của hình dáng ong vò vẽ truyền thống.

Hệ thống phanh ABS của xe Vespa Primavera ABS 2017 an toàn cho người sử dụng

Khi áp dụng hệ thống chống bó cứng phanh ABS với 2 dòng xe Liberty ABS và Piaggio Medley ABS nhà sản xuất đã thu được những đánh giá hết sức tích cực vì độ an toàn cho người sử dụng. Vì vậy , với Vespa primavera lần đầu tiên được áp dụng hệ thống chống bó cứng phanh ABS này, nhằm nâng cao sự an toàn cho người lái , phù hợp với hệ thống đường sá còn chưa hoàn thiện như ở Việt Nam. Đây là dòng Vespa đầu tiên được sử dụng hệ thống phanh này, Nó sẽ cực kì hữu hiệu khi giúp chiếc xe không bị bó phanh trên cách mặt đường gồ gề, trơn trượt, người lái an toàn điều khiển xe ở các địa hình xấu hơn. Trước đây, ABS này chỉ được áp dụng với xe ô tô hoặc xe mô tô có phân khối lớn mà thôi.

Động cơ xe Vespa Primavera ABS 2017 mạnh mẽ

Xe Vespa 2017 được trang bị động cơ IGET làm mát bằng chất lỏng. Động cơ 4 van, giúp tiêu hao nhiên liệu cực thấp, khi đi ở những đường phố đông đúc thì mức tiêu hao là 47km/ lít, còn ở những đường phố lí tưởng thì mức tiêu hao sẽ chừng 62km/lít. Đặc biệt tiếng máy động cơ sẽ êm và đều hơn rất nhiều so với loại động cơ 3 van.

Những tính năng mới chỉ có ở xe Vespa primavera ABS 2017

- Sạc pin điện thoại : hiện nay, xe Vespa 2017 đã được tích hợp luôn cả sạc điện thoại ở cốp trước, giúp người sử dụng có thể sạc điện thoại mỗi khi hết pin mà vẫn đang di chuyển trên đường. Uư điểm này thật khác biệt, và là một điểm cộng đối với những bạn trẻ thích sử dụng smartphone.

- Nút mở yên xe : lần đầu tiên dòng xe Vespa thiết kế nút mở cốp xe kế bên cạnh chìa khóa thay vì đặt ở dưới yên sau như trước đây, thiết kế này rất tiện lợi cho người sử dụng mỗi khi muốn đổ xăng hay sử dụng cốp.

- Bánh mâm có sự khác biệt : Vespa primavera ABS 2017 sẽ cho ra đời 2 phiên bản : bánh mâm 11inch, động cơ IGET nhưng không có phanh ABS và loại bánh mâm 12 inch có động cơ IGET và hệ thống phanh ABS. Hai phiên bản này có chút ít chênh lệch về giá, nhằm đưa ra để người tiêu dùng có thể lựa chọn.

Với một chiếc xe vừa có kiểu dáng sang trọng, hệ thống động cơ, hệ thống phanh chuẩn và an toàn đã mang đến cho xe Vespa Primavera ABS 2017 những ưu điểm nổi trội. Dù bạn có đi trên cung đường nào thì Primavera sẵn sàng theo bạn.

Hi vọng với những đánh giá về dòng xe Vespa Primavera ABS 2017 nêu trên sẽ giúp cho các bạn có lựa chọn mới cho chiếc xe thân yêu của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét