Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Dòng xe dream 2016

Giữa thị trường xe máy đang ngày càng cạnh tranh gay gắt, liên tục có nhiều mẫu xe mới được ra đời bởi các hãng xe khác nhau. Tuy nhiên, chiếc xe dream 2016 vẫn luôn giữ cho mình chỗ đứng vững chắc và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người sử dụng. 


Dream 2016 

Xe dream 2016 được ví như dòng xe truyền thống làm nên tên tuổi của hãng xe Honda. Nhắc tới Honda là mọi người ai cũng nghĩ ngay đến những chiếc Dream huyền thoại, thuộc hàng cao cấp đắt tiền những năm trước đây. Xe dream 2016 vẫn được hãng duy trì cho đến ngày nay nhưng được trang bị và cải tiến nhiều về động cơ, thiết kế đầy cảm hứng hiện đại nhưng cũng không kém phần mềm mại, tinh tế.

Ưu điểm vượt trội của xe dream 2016

Một trong những ưu điểm phải kể đến ở xe dream 2016 đó là động cơ 110cc, 4 kỳ, xi lanh đơn, hệ thống làm mát bằng không khí mang tới sự khỏe mạnh, bền bỉ khi vận hành. Động cơ này có thể đạt hiệu suất tối đa và mô men xoắn cực đại ngay tại điều kiện bình thường do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. So với dòng xe trước đây, dream 2016 có công suất tăng tới 27% và lượng nhiên liệu tiết kiệm được thêm 12%, thật là một cải tiến đáng nể. Nhờ có động cơ khỏe khoắn, êm ái khi đi đường bằng và mạnh mẽ trên những đoạn đường đèo dốc lại tốn ít nhiên liệu nên xe dream 2016 luôn là một trong những chiếc xe được dân phượt yêu thích và sử dụng. Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO giúp kiểm soát lượng hơi bay và phát tán ra bên ngoài nên không gây mùi, thân thiện và bảo vệ môi trường.

Thiết kế mới lạ hấp dẫn

Về thiết kế, xe dream 2016 cũng khá ấn tượng. Vẫn giữ được những nét cơ bản ở những dòng dream nổi tiếng trước đây, kết hợp với những chấm phá mới mang đến vẻ đẹp cho chiếc xe vừa cổ điển vừa hiện đại này. Cụm đèn trước nổi bật với đèn pha sử dụng thấu kính phản xạ đa diện, trông như một khối cầu pha lê có khả năng chiếu sáng mạnh và xa, rõ ràng. 2 đèn xinhan liền khối kết hợp hài hòa với đèn pha làm nên một tổng thể hoàn chỉnh.

Mặt đồng hồ đơn giản, mang nét cổ điển nhưng vẫn hiển thị đầy đủ mọi thông tin cần thiết như cột xăng, công tơ mét, báo hiệu đèn pha, đèn xinhan thuận tiện cho người sử dụng. Đèn đuôi xe cũng thiết kế cân đối vừa dễ nhìn, vừa tăng tính thẩm mỹ. Đặc biệt hệ thống giảm xóc bánh trước và bánh sau nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, êm ái, giảm tối đa áp lực và độ rung lắc khi đi trên đường gồ ghề giúp bạn luôn luôn thoải mái trên mọi tuyến đường.

Ngoài ra, xe dream 2016 còn có rất nhiều những điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Với mức giá siêu hấp dẫn, hãy nhanh chóng lựa chọn và sở hữu ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét