Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Yamaha và sự đột phá mới của Exciter 175cc tương lai

Sắp tới đây, Yamaha của nhật bản hứa hẹn sẽ ra mắt dòng xe Exciter 175cc trước công chúng. Một số thông tin rò rỉ, dòng xe Exciter 175cc của Yamaha đã ra vào năm 2017 thực sự là một sự thật hay không vẫn đang là một sự hoài nghi và đang mong chờ của các bạn hâm mộ xe, các tin đồ đam mê xe. Vậy phiên bản xe Exciter 175cc có gì hot mà tạo nên một làn sóng khuấy động các đông đảo người hâm mộ nhiều đến như vậy?


Exciter 175cc

Câu hỏi mà các bạn hâm mộ xe quan tâm là dòng xe Exciter 175cc có giá bán ngoài thị trường xe Việt là bao nhiêu? Mới đây, có một nguồn thông tin, xe Exciter 175cc sẽ có giá cao hơn giá đối với hơn Yamaha Exciter 155 hiện tại. Và các trang baó đã từng đưa tin đã ra mắt Yamaha Exciter 175cc là hoàn toàn sai. Vì theo như hãng xe Yamaha cho biết là xe Yamaha Exciter 175cc sẽ ra mắt tận năm 2020. Nhưng với nguồn thông tin trên, vẫn không là nguôi đi sự phấn kích, sốt sắng chờ đợi dòng xe Exciter thế hệ mới trình làng tại Việt Nam. Có tin đồn Yamaha Exciter 175cc sẽ trình làng vào năm 2017 với giá bán là 53 triệu tại Việt Nam nhưng đó chưa thực sự có thể xác định được thông tin đó là chính xác hoàn toàn. Vài ngày qua, hình ảnh Yamaha Exciter 175cc tràn lan trên các trang mạng, thực tế đó là hình ảnh của xe Yamaha Exciter 135.

Một cuộc khảo sát từ phía bên hãng Yamaha Nhật Bản cho hay họ đã mở ra một cuộc khảo sát để tham khảo các ý kiến của khách hàng. Họ đã đặt ra câu hỏi: “ Liệu khi mẫu hàng Exciter 175cc của Yamaha ra mắt thì khách hàng có muốn sở hữu thêm loại xe này nữa hay không ?” . Sau khi câu hỏi của họ được đưa ra để trong cuộc khảo sát thì hãng Yamaha nhận lại một số phản hồi hết sức khả quan của khách hàng. Tuy nhiều khách hàng cảm thấy Yamaha Exciter 150 chưa thật sự bùng cháy nên họ muốn loại xe Yamaha Exciter 175cc sẽ thực sự bùng cháy giống như sự mong đợi của họ.

Phiên bản mới xe Yamaha Exciter 175cc sẽ được nâng cấp thiết kế phần đuôi xe trông thể thao hơn. Hãng Yamaha Việt Nam tin rằng xe Exciter 175cc 2017 sẽ làm cho các tín đồ của dòng xe này sẽ hoàn toàn hài lòng về sự thay đổi vượt bậc của xe từ phân dung tích lớn đến phần khả năng vận hành máy móc, động cơ thiết bị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét