Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Xe Zip - Lựa chọn phong cách của những người trẻ

Dòng xe Zip của Piaggio đã được ra đời và phát triển tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này hướng đến đối tượng người dùng là những bạn trẻ yêu thích sự năng động, muốn khẳng định cá tính và biết hưởng thụ cuộc sống. 



Xe zip thiết kế trẻ trung, nhanh gọn tiện lợi

Kiểu dáng bắt mắt và phá cách, thiết kế trẻ trung đặc trưng kiêu ý với bánh xe nhỏ dễ dàng di chuyển trong thành phố đông đúc, mặt trước thiết kế cách điệu hài hòa. Thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi gắm quá chiếc xe zip là mọi người hãy biết tận hưởng cuộc sống, cuộc sống cũng dễ dàng và gọn gàng như chiếc xe bạn đang đi. Các chi tiết như đồng hồ đo, yên xe cũng được thiết kế cách điệu tạo nên cá tính riêng. Động cơ được trang bị hệ thống xilanh 4 kỳ.

Dung tích xi lanh 100cc trọng lượng chỉ khoảng 89kg nên xe đi rất nhanh và mượt công suất máy cũng rất khá so với các dòng xe khác. Cốp xe rộng có thể để được nhiều đồ. Hệ thống giảm xóc của xe zip khá tốt đem lại cảm giác êm, mượt khi đi trên đoạn đường xóc.Cùng với đó là khả năng tăng tốc nhanh mạnh . Điểm nhấn trong thiết kế của xe Zip là yên xe có thế điều chỉnh theo độ cao ở các mức khác nhau phù hợp theo độ cao của người dùng, đồng thời yên xe cũng được kéo dài ra để có thể chở người phía sau thoải mái hơn.

Xe zip an toàn thích hợp cho các bạn nữ

Giá của một chiếc xe Zip rơi vào khoảng từ 36 đến 38 triệu đồng. Là mức giá tầm trung cho các loại xe tay ga hiện tại.Chế độ bảo hành 2 năm giúp người dùng yên tâm sử dụng. Kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp cho đối tượng người dùng là nữ giới. Chân trống xe được trang bị Zip 100 nội địa khi dựng chân trống xe sẽ tự động tắt máy an toàn cho người sử dụng. Màu sắc đa dạng bắt mắt để lựa chọn vàng, đỏ, đen, trắng. 

Tuy vậy xe zip cũng có một số nhược điểm là vị trí nút còi chưa hợp lý, chưa có đồng hồ báo xăng thiếu đèn nháy xin đường, chưa được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử gây ra nhiều bất tiện và hao tốn nhiều nhiên liệu cho người dùng.

Tính năng hiện đại, kiểu dáng bắt mắt và giá cả hợp lí và tiêu hao ít nhiên liệu. xe zip nhận được sự quan tâm của không ít bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.Tuy cũng có nhiều nhược điểm lỗi nhưng có thể là lựa chọn tốt với để sử dụng cho các bạn chỉ di chuyển trong khu vực nội đô, thành phố để tạo nên cá tính riêng cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét