Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Các tính năng và giá xe Wave Alpha 2017

Phiên bản mới của xe wave alpha chính thức ra mắt tại Việt Nam. Phiên bản mới này có những thay đổi gì trong động cơ và kiểu dáng hay không? Được biết phiên bản mới này có sự cải tiến mạnh mẽ về động cơ. Vậy tính năng của xe là gì và giá xe wave alpha là bao nhiêu vẫn còn chưa được công khai rộng rãi trên thị trường. Nếu bạn có hứng thú về dòng xe này thì hãy đọc ngay bài viết này để biết tất tần tật những thông tin liên quan đến dòng xe này bạn nhé!



Những tính năng của xe Wave Alpha

- Mẫu xe được thiết kế với phần chắn bùn được kéo dài hơn giúp chắn bùn một cách hiệu quả. Đuôi tay lái của xe được thiết kế thon gọn hơn giúp cầm nắm dễ dàng.

- Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại, tất cả các đèn xi nhan phía sau đều gắn liền khối với nhau giúp tăng độ sáng nhiều hơn khi đi trong buổi tối.

- Ngăn chứa đồ rộng rãi giúp tăng khả năng chứa đồ.

- Xe wave alpha được trang bị động cơ 4 kì với xylanh đơn. Hệ thống máy được làm mát bằng không khí. Do đó, công suất máy đạt tới 8,2 mã lực và mô men là 8,44 Nm.

- Tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

- Khả năng vận hành đạt vận tốc lên đến 92 km/h. Xe được thiết kế nhẹ hơn giúp phái nữ dễ vận hành hơn.

- Chiều cao yên chỉ có 769 mm giúp những người nhỏ con dễ sử dụng hơn rất nhiều.

- Bánh xe có kích thước 70/90 ở phía trước và 80/90 ở phía sau.

- Hệ thống giảm sốc tối đa giúp bạn đi qua mọi con đường, mọi dạng địa hình mà bạn muốn.

- Ổ khóa được thiết kế 3 trong 1, chỉ cần 1 chiếc chìa khóa thôi là có thể khóa được 3 phần khóa điện, khóa cổ và khóa từ.

- Xe wave alpha được thiết kế với động cơ lên đến 110 phân khối giúp vận hành bền bỉ trên đường dài và mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Vậy với những thay đổi tích cực như vậy thì giá xe Wave Alpha là bao nhiêu?

Giá xe Wave Alpha bao nhiêu?

Được biết chiếc xe Wave Alpha đầu tiên được bán với giá là 10 triệu 990 nghìn VNĐ. Và đối với chiếc xe wave alpha mới nâng cấp này thì có giá là 18 triệu 990 nghìn VNĐ. Tuy nhiên, giá của xe Wave Alpha ở ngoài thực tế sẽ có sự chênh lệch đôi chút.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn hiểu hơn về dòng xe Wave Alpha mới này. Theo bạn thì với những tính năng mới đó thì giá xe Wave Alpha như vậy thì có cao hay không? Hãy comment bên dưới cho tôi biết ý kiến bạn nhé! Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét