Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Dòng xe Vision 2017 hiện nay có giá bao nhiêu?

Honda Vision bản cải tiến mới nhất đước giới thiệu tháng 10 năm 2016 vừa qua đã tạo nên một cơn sốt trong làng xe tay ga. Với những cải tiến vượt trội về động cơ và mẫu mã, giá cả hợp lý nên Honda vision 2017 là mẫu xe tay ga bán chạy nhất thị trường xe máy năm 2017 vừa qua. Vậy Honda vision 2017 giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn ngay sau đây.


Honda Vision 

Đánh gía xe Honda Vision giá bao nhiêu?

Là mẫu xe được cải tiến vượt trội cả về động cơ và mẫu mã, nhận được sự yêu mến của nhiều người. Những điểm nổi bật của chiếc xe vision 2017 như sau:

Về động cơ, động cơ được trang bị là động cơ eSP thông minh, giúp xe vận hành tốt hơn, êm máy và mượt mà hơn. Tích hợp hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. cùng với đó là một số những công nghệ tiên tiến khác như Idleing stop (đóng ngắt động cơ tạm thời ) tạm ngắt máy sau 3s và khởi động lại nhanh chóng bằng cách tăng gas , AGC hệ thống tích hợp đề thông minh, cùng những công nghệ như giảm thiểu ma sát và đốt cháy hoàn hảo.

Về thiết kế : Kiểu dáng thanh lịch, bắt mắt, màu sắc trẻ trung, thời thượng nhanh chóng cập nhật xu hướng sơn mờ. Honda Vision 2017 ngày càng hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn là chỉ đối tượng khách hàng là phụ nữ. Ổ khóa đa năng bao gồm khóa yên xe, khóa cổ xe, khóa từ và khóa điện là điểm nổi bật về thiết kế giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn, an toàn hơn. Chỗ để chân rộng rãi tạo cảm giác thoải mái hơn. Cốp xe chứa đồ rộng có thể để được đến 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu. Vành xe lớn cùng với lốp không xăm có thể vận hành êm ái trên mọi địa hình ở Việt Nam.

Vậy xe Honda Vision 2017 giá bao nhiêu?

Với những ưu điểm bượt trội như trên thì một băn khoăn rất lớn của ngườ tiêu dùng là vision 2017 giá bao nhiêu. Theo giá niêm yết mà nhà sản xuất đưa ra là :

- Honda Vision 2017 bản thời trang có giá ; 29.990.000

- Honda Vision 2017 bản cao cấp ( đen mờ ) có giá : 29.990.000

Tuy nhiên giá bán có thể chênh lệch tùy từng đại lí và tùy theo khu vực địa lí mà bạn mua xe. Theo một khảo sát thực tế cho thấy giá xe có thể chênh lệch nhau từ 5-7 triệu trên giá bán của nhà sản xuất đi ra . Lí giải cho sự chênh lệch giá bán này, đại lý đưa ra lời giải thích rằng chi phí làm đăng ký và biển số xe nhưng dường như lời lý giải này đưa ra chưa thuyết phục mà chỉ có thể là do độ “ hot “ của chiếc xe Vision 2017 mới chính lad lí do chính dẫn đến mức chênh lệch quá cao này.

Hiện nay sức hút của Vision 2017 vẫn chỉ dừng lại một chút. Chính vì vậy những câu hỏi như “vision 2017 giá bao nhiêu” vẫn được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Những đánh giá trên của chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn đưa ra được những quyết định cho chiếc xe mơ ước của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét