Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Giá xe wave alpha 2016 là bao nhiêu

Honda Wave Alpha có lẽ là dòng xe không còn mấy xa lạ đối với người tiêu dùng xe máy tại Việt Nam, từ khi ra đời cho đến này dòng xe này vẫn luôn luôn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích và tin dùng của khách hàng, bởi mức giá cạnh tranh và khả năng vận hành êm ái. Không chỉ có vậy, để thỏa mãn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như giữ vững vị trí của mình trong phân khúc thị trường này thì Honda đã không ngừng thay đổi, cải tiến, cho ra đời những phiên bản mới và một trong những phiên bản đã làm mưa làm gió trên thị trường ngay từ khi mới ra đời đó là Wave Alpha 2016. Bạn đã biết gì về phiên bản mới nhất này ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những nét mới mẻ trong thiết kế cũng như mức giá xe wave alpha 2016 thông qua bài viết sau đây nhé.



Những nét mới của dòng xe wave alpha 2016

Cũng như nhiều phiên bản trước thì đến với phiên bản wave alpha 2016, hãng Honda vẫn tiếp tục song đôi cùng điệp khúc quen tthuộc mà mỗi fan trung thành hay mỗi người có tình cảm đặc biệt với hãng xe này đều biết đó là "thay tem, tăng giá ". Tuy nhiên, mức giá xe wave alpha 2016 được đánh giá là không cao đồng thời phiên bản này cũng có những cải tiến mới trong thiết kế, cụ thể.

· Thiết kế của phiên bản wave alpha 2017 hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng với kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 1.908x699x1070mm.

· Phiên bản này thiết kế tem rất độc đáo mang lại sự ấn tượng, trẻ trung và cá tính cho người điều khiển. Đồng thời hãng Honda cũng bổ sung thêm thiết kế màu cam tươi sáng giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn hơn.

· Điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến các dòng xe của hãng Honda nói chung và wave alpha 2017 nói riêng đó là khả năng vận hành êm ái, nhanh nhẹn dù là ở tốc độ chậm hay nhanh.

Mức giá xe wave alpha 2016 tham khảo cho bạn

Như các bạn đã biết, hãng Honda tung ra dòng xe wave alpha 2016 hay các dòng xe đời tiền nhiệm trước đó của nó đều với mục đích là hướng vào phân khúc thị trường xe giá rẻ. Do vậy, mức giá xe wave alpha 2016 cũng là hướng đến những đối tượng khách hàng yêu thích sự đơn giản và có khả năng kinh tế tầm trung. Cụ thể mứcgiá xe wave alpha 2016 được niêm yết là ở ngưỡng 16.990.000 VNĐ, nhưng hiện nay trên thị trường bày bán dòng xe này đều có sự chênh lệch giá một mức nhất định. Nhưng nhìn chung chỉ với không đến 18 triệu đồng trong tay là bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc xe này rồi.

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi mức giá xe wave alpha 2016 là bao nhiêu cũng như hiểu hơn về những nét mới trong thiết kế của phiên bản này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét