Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Đánh giá xe Honda Wave RSX 2017

Honda Wave 100 RSX được ra đời lần đầu tiên năm 2008 với thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ, táo bạo, mang đậm chất Rock, xe mang đậm bản chất thể thao và rất phù hợp với năm giới. Trải qua một thời gian dài không cải tiến và sáng tạo thì xe ngày càng được hoàn thiện hơn cả về kiểu dáng lẫn động cơ và công nghệ. Tiếp đến Honda lại cho ra đời 1 phiên bản mới của Wave RSX 110 FI với nhiều cải tiến và bổ sung nhằm ngày càng đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của khách hàng.Ta hãy tìm hiểu xem chiếc xe Wave RSX 2017 này có gì nổi bật.


Honda Wave 100 RSX

1. Thiết kế nổi bật với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ.

- Tem xe và logo được thiết kế 3D rất ấn tượng. Logo được thiết kế bằngnhững nét nghiêng sắc gọn và tinh tế tạo nên ấn tượng mạnh mẽ giúp nâng tầm phong cách cho người sử dụng. Tem xe được chau chuốt bằng những đường vuốt nhọn giống như những tia chớp kết hợp với thiết kế 3D làm lóe sáng trong đêm.

- Xe được bổ sung 2 màu mới là xanh dương và đen mờ là nổi bật lên vẻ nam tính.

- Mặt đồng hồ được thiết kế hiện đại giúp dễ dàng quan sát hơn kể cả điều kiện trong đêm tối.

2. Động cơ

Xe Wave RSX 2017 được trang bị động cơ 110cc có hệ thống làm mát bằng không khí giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc. Hệ thống phun xăng điện tử(PGM-FI) giúp tiết kiệm nhiên liệu, đem lại lợi ích cao với chế độ bảo hành mới 30.000 km hoặc 36 tháng.

3. Màu sắc

Xe có nhiều phiên bản với nhiều màu sắc giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và màu sắc yêu thích của mình.

- Phiên bản phanh cơ vành nan hoa có 4 màu: xanh dương, đỏ - đen, trắng – sáng, đen bóng.

- Phiên bản phanh đĩa vành nan hoa cũng có 4 màu như phiên bản phanh cơ.

- Phiên bản phanh đĩa vành đúc có các màu: Xanh dương, đỏ - đen, trắng – sáng, đen mờ.

4. Giá bán xe wave RSX 2017 là bao nhiêu?

Với mục tiêu nhắm vào phân khúc thị trường bình dân thì giá bán của Honda Wave RSX 110 FI khá mềm và phù hợp với túi tiền của khá nhiều người. Giá đề xuất bán lẻ (đã bao gồm VAT):

- Phiên bản phanh cơ, vành nan hoa giá: 21.490.000 VNĐ

- Phiên bản phanh đĩa, vành nan hoa giá: 22.490.000 VNĐ

- Phiên bản phanh đĩa, vành đúc giá: 24.490.000 VNĐ

Đó chỉ là giá bán đề xuất từ Honda trên thực tế thì giá bán ở các đại lý có thể cao hơn đôi chút, tùy vào nơi bán các bạn nhé.

Với những thay đổi trong thiết kế lẫn động cơ cùng mức giá không quá cao mong rằng xe wave RSX 2017 sẽ tiếp tục giữ được vị trí của mình trong phân khúc thị trường phổ thông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét