Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Xe Acruzo 2017 sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Hãng xe yamaha vừa cho ra đời một mẫu xe mới với nhiều tính năng vượt trội, đã được trình làng xe tay ga tại việt nam trong thời gian gần đây và đó chính là xe Acruzo. Có thể nói, xe Acruzo 2017 là một trong những dòng xe tay ga thông minh cũng như nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay. 



Đánh giá tổng thể về xe Acruzo 2017

Có thể nói, xe Acruzo 2017 là dòng xe được hãng Yamaha thiết kế với kiểu dáng sang trọng hướng tới những đối tượng khách hàng là nữ nên xe có khối lượng nhẹ hơn so với những người anh em của nó. Ngoài ra, xe Acruzo 2017 còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lớn chính vì vậy mà dòng xe này rất được lòng khách hàng khi có nhu cầu mua xe tay ga để sử dụng. Phần đầu của xe được thiết kế rất nổi bật với đường viền ốp mạ bằng crom sáng bóng hình chữ V tạo nên một cảm giác rất bắt mặt cho người ngắm.

Bên cạnh đó, xe Acruzo 2017 cũng rất được lòng các chuyên gia khi sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng nổi bật, cho ánh sáng đẹp và khả năng chiếu sáng tốt rất thuận tiện khi di chuyển trong những khu vực không có đèn đường hay những khi gặp thời tiết xấu, tạo cho bạn cảm giác an toàn hơn khi vận hành.

Phần giữa xe được thiết kế hơi nhỏ còn phần đuôi phình to nên khi di chuyển có cảm giác xe bi giật và phát ra nhiều tiếng kêu lạ nhất là khi đi châm hoặc khi phanh gấp. Dù vậy, nếu bạn đi đúng với vận tốc thực sự của nó thì không vấn đề gì.

Xe Acruzo 2017 còn có một điểm rất nổi bật chính là hệ thống bảng điều khiển được thiết kế khá bắt mắt và có đầy đủ các chức năng được sắp xếp dễ nhìn rất thuận tiện cho người điều khiển quan sát khả năng vận hàng của xe. Với việc thiết kế theo hướng dành cho nữ nên mọi chức năng cũng như trong lượng đều rất nhẹ nhàng và thuận tiện. Đối với phụ nữ thì xe Acruzo 2017 là một lựa chọn hoàn hảo để khảng định cá tính của mình, nó là một trong những dòng xe phù hợp để sử dụng đi chơi, chở đồ hay đi làm.

Đánh giá khả năng vận hành của xe Acruzo 2017

Nói đến khả năng vận hành của xe Acruzo 2017 thì dòng xe này không nhận được đánh giá cao từ phía các chuyên gia. Tuy nhiên, nó lại có lại có những ưu điểm nổi tội hơn là tiếng động cơ phát ra nhẹ nhàng và khả năng bắt đề rất nhanh chỉ cần nhích nhẹ ga xe là đã có thể bắt đầu lăn bánh.

Có thể nói, xe Acruzo 2017 như một làn gió mới dành trong các phân khúc xe ga rất phù hợp cho nữ giới. Mặc dù xe Acruzo 2017 còn tồn tại rất nhiều nhược điểm bất ôn nhưng nó đang dần khẳng định được chổ đứng của mình trên thị trường xe ga.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét