Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Đánh giá xe Elizabeth 2016, thiết kế và khả năng vận hành nổi trội

Dòng xe Attila Elizabeth 2016 efli Smart idle là mẫu xe mới được SYM tung ra thị trường với mức giá tầm trung, kiểu dáng trẻ trung mềm mại rất được các chị em ưa chuộng. Với những gam màu tươi mới và năng động, mẫu xe Elizabeth 2016 này đang làm mưa làm gió trên thi trường. Hãy cùng tìm hiểu những đánh giá vè dòng xe này nhé các bạn!
Thiết kế xe Elizabeth 2016
Về tổng thể ta có thể thấy kiểu dáng xe Attila Elizabeth 2016 kết hợp kiểu dáng nhỏ nhắn, đường nét mềm mại cổ điển mang phong cách châu Âu của những dòng xe elizabeth trước đây, cùng với những nét cách tân mới, mang phong cách cá tính và năng dộng hơn. Xe có chiều dài- rộng- cao lần lượt là 1,795mm- 668mm- 1,100mm, thiết kế của xe được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, dù người có chiều cao khiêm tốn cũng điều khiển xe một cách dễ dàng. Chính điều này đã mở rộng thị trường cho mẫu Elizabeth 2016, giúp cho nó nằm trong tầm chọn lựa của nhiều khách hàng hơn. Attila Elizabeth 2016 có mặt sàn để chân phẳng và nhỏ, bề mặt yên trải dài suốt thân xe tạo cảm giác thoải mái cho cả người ngồi trước lẫn người ngồi sau.


Xe Elizabeth 2016

Phần đầu xe được thiết kế thon gọn, đường nét mềm mại, tinh tế. Mặt đồng hồ xe Elizabeth 2016 được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, với những đường cắt tròn mềm mại, các thông số được hiển thị sắc nét, rõ ràng.

Điểm nhấn của dòng xe này chính là chiếc đèn pha cỡ lớn dạng trong thường chỉ thấy ở dòng xe Vespa lần đầu tiên xuất hiện ở dòng xe Elizabeth 2016, mang tới hiệu quả chiếu sáng tối ưu và phong cách sang trọng, lịch lãm cho chiếc xe.

Cụm đèn hậu được thiết kế dạng hoa văn, mang đến sự vượt trội trong tính năng sử dụng như tăng hiệu quả báo hiệu và nét thẩm mỹ cho chiếc xe. Phần đèn xi nhan dọc phía sau như hai nét phẩy nằm cân xứng nhau khiến cho phần đuôi xe trở nên đặc biệt và bắt mắt hơn.

Cốp xe rộng có khả năng chứa hai chiếc nón bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân khác khi bình xăng được chuyển lên phần yếm trước, đây là một ưu điểm đáng kể của xe Elizabeth 2016.

Ngoài ra, Attila Elizabeth 2016 được trang bị bộ điều khiển từ xa thường được dùng cho xe ô tô với chìa khóa từ tích hợp 4 tính năng: tìm xe, mở yên, khóa chống trộm và công tác điện, mang đến sự tiện ích cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế nắp bình xăng được giấu ở cốp trước rất an toàn, bạn có thể dễ dàng mở nắp bình xăng chỉ với một cú xoay nhẹ chìa khóa sang phải, nắp xăng tự động được mở. Thật quá nhiều tiện ích ở thiết kế của xe Elizabeth 2016 phải không nào.

Khả năng vận hành của xe Elizabeth 2016

Dòng xe này được thiết kế với động cơ 4 thì, dung tích 111.1cc cho công suất đạt 6.25Kw tại 7.500 vòn/phút, momen xoắn 8Nm tại 6.500 vòng/ phút mang đến tốc độ ổn định cho dòng xe này khi chạy trên bất cứ cung đường nào, đặc biệt là những đường phố đông đúc trong đô thị. Khả năng vận hành êm ả, máy khỏe cùng thiết kế gọn gàng, có phần hơi thấp phù hợp với những người nhỏ con đã khiến cho Attila Elizabeth có được ấn tượng mạnh với đối tượng khách nữ. Nếu chọn một chiếc xe có độ an toàn cao, hệ thống phanh đảm bảo cho quá trình vận hành thì hãy lựa chọn dòng xe này. Mặt khác, nhờ ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử, xe Elizabeth 2016 được đánh giá có mức tiêu hao nhiên liệu tốt, giúp tiết kiệm cho người sử dụng đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Hiện nay, Elizabeth 2016 efi Smart idle được bán với giá 34.500.000 đồng, mức giá tầm trung phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng, với 7 màu sắc để lựa chọn, gồm: đỏ, trắng, vàng, hồng, nâu, đen và màu vàng ngọc trai. Chính sách bảo hành 2 năm hoặc 30.000km cũng được SYM áp dụng với dòng xe này.

Với chiếc xe tay ga thiết kế trẻ trung, sang trọng cùng động cơ mạnh mẽ, ổn định, mức giá hợp lí chắc chắn sẽ làm cho xe Elizabeth 2016 không bao giờ hết sốt trên thị trường. Hi vọng qua những đánh giá trên, bạn không còn phân vân khi lựa chọn Attila Elzabeth 2016 ifi Smart idle nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét