Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Tìm hiểu về xe nouvo lx

Xe Nouvo lx là một dòng thuộc hang xe Yamaha, với thiết kế độc đáo, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Đây là dòng xe đang được nam giới ưa chuộng hiện nay. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về xe Nouvo lx nhé!


Xe Nouvo lx

Đây là dòng xe được hãng Yamaha tung ra kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam, xe mang vẻ trẻ trung với những đường nét sắc gọn.

Thông số kỹ thuật:

Chiều dài : 1290​mm

Chiều cao yên xe: 770​mm

Trọng lượng khô/ướt: 105/111​kg

Động cơ: 4 kỳ, xi-lanh đơn, 2 van SOHC, làm mát bằng két nước​

Hộp số: Biến thiên vô cấp​

Mức tiêu thụ nhiên liệu: 2,8​l/100km

Thiết kế:

Phần đầu xe có thiết kế hiện đại, độc đáo, phủ một lớp phản quang đa điện với bóng Halogen hs1 nên ánh sáng vô cùng sáng và ổn định. Đông hồ điện tử trên xe được thiết kế cải tiến có thể vừa đo được quảng đường vừa đo được nhiệt độ trong xilanh xe. Mặt đồng hồ có thêm đèn LED sang trọng giúp người điều khiển dễ dàng quan sát và điều khiển được vận tốc xe. Bánh xe dạng mâm có đường kính là 16in làm cho người điều khiển cảm giác độ êm ái khi láy. Đèn sau thiết kế mạnh mẽ, đuôi đèn lớn, có thể chiếu sáng tối đa. Phần cốp xe là điểm cộng cho Nouvo lx. Cốp xe rộng, có nắp đậy, bạn vừa có thể thoải mái chứa đồ lại không lo bị mất trộm vì đã có nắp đậy an toàn.

Vận hành:

Xe vận hành khá êm ái. Từ khi ngồi ở vị trí láy bạn đã có thể cảm nhận được sự êm ái, thoải mái. Yên xe dài rộng, chỗ đặt chân lớn. Khoảng cách từ người láy đến tay láy hợp lý không làm bạn mỏi, thích hợp đi đường xa. Với dòng xe này, ổ khóa có nắp từ đậy nâng cao độ an toàn, các thao tác đổ xăng mở cốp bạn đều được tích hợp trong ổ khóa. Bạn chỉ cần thay đổi thao tác là có thể dễ dàng sử dụng. Khi vận hành tiếng ồn xe cũng vừa phải, đặc biệt xe giảm tốc rất nhanh vì thế nên rất an toàn. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Nouvo lx là 2.8l/100 km, với mức tiêu thụ này ở một dòng tay ga thì có theer5 chấp nhận được, nghĩa là không quá nhiều cũng không ít.

Hiện tại xe Nouvo lx có giá bán dao động từ 28 đến 35 triệu. với giá bán này thì Nouvo lx là xe tầm trung đáng để bạn lưu ý đến khi chọn mua xe.

Như vậy với những thông tin cơ bản về xe Nouvo lx mà chúng tôi cung cấp, tin rằng bạn đã có thể đưa ra lựa chọn cho mình khi tìm mua một xe tầm trung. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc xe ưng ý nhất. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét