Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Nên chọn mua Yamaha Nouvo hay Honda AirBlack

Nouvo dòng xe tay ga với phong cách thể thao, mạnh mẽ nhằm vào khách hàng mục tiêu nam tính. Dòng xe này của hãng Yamaha được xem là một đối thử đáng gồm của Honda AirBlack. Do nó cùng nhắm vào một nhóm khách hàng mục tiêu, kiểu dáng và động cơ có những nét nổi bật riêng và giá cùng không chênh lệch nhau quá nhiều. Đúng là khá phân vân khi phải cân nhắc lựa chọn giữa 2 dòng xe này đúng không? Thôi thì chúng ta hãy tìm hiểu về xe nouvo trước nhé.



Những tính năng nổi bật của xe nouvo.

Xe nouvo đã trải qua 6 phiên bản phiên bản sau được kế thừa và cải tiến từ phiên bản trước để ngày càng được hoàn thiện hơn để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

1. Về thiết kế và tính năng

- Nouvo 6 được trang bị hệ thông đèn pha projector mang phong cách thể thao đầy mạnh mẽ và sang trọng tạo được ấn tượng mạnh cho đầu xe. Đèn được cải tiến với công nghệ hiện đại mang lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo khi chiếu gần cũng như chiếu xa.

- Ngăn chứa đồ được thiết kế rộng hơn giúp chứa được 2 mũ bảo hiểm và nhiều đồ vật nhỏ khác.

- Hệ thống phun xăng điện tử YMJET FI giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

- Đuôi xe được thiết kế với dáng thon gọn hơn nhờ thiết kế đèn xi nhan gắn liền với 2 cánh chạy dọc theo thân xe mang đến một vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng.

- Bánh sau xe được thiết kế thêm chắn bùn tạo nên vẻ đẹp thể thao và mạnh mẽ

- Mặt đồng hồ được thiết kế hiện đại và có trang bị thêm hệ thống đèn Led giúp dễ quan sát hơn kể cả trong điều kiện đêm tối.

- Xe nouvo 2017 được trang bị động cơ SOHC 4 kỳ, dung tích xi lanh 124.5 cm3, hệ thống phun xăng điện tử YMJET FI và làm máy bằng dung dịch.

2. Màu sắc: xe nouvo 2017 được ra mắt với 3 phiên bản với 7 màu sắc.

- Phiên bản Nouvo SX có các màu: vàng – đen, đỏ - xám, trắng - xanh

- Phiên bản Nouvo RC có 3 màu: đỏ - đen, trắng – xám, đen – nâu.

- Phiên bản Nouvo GP có 1 màu duy nhất đó là màu xanh.

Giá bán xe nouvo 2017

- Giá bán Nouvo SX là: 33.900.000 VNĐ

- Giá bán Nouvo RC là: 35.900.000 VNĐ

- Giá bán Nouvo GP là: 36.400.000 VNĐ

Tóm lại đó là một số tính năng nổi bật, màu sắc lựa chọn cũng như giá bán của chiếc xe nouvo 2017. Với kiểu dáng trẻ trung, mạnh mẽ nam tính và giá bán không quá cao thì tôi tin rằng đây sẽ là một mẫu xe mà các bạn nam có thể suy nghĩ khi có quyết định mua một chiếc xe mới nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét