Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Xe Click Exceed 2010 trang nhã và tinh tế

Trên thị trường hiện nay vừa xuất hiện thêm 1 loại xe, xe Click exceed 2010 .Phần động cơ của xe được thiết kế dựa trên yếu tố đảm bảo sự cân bằng hoàn hảo giữa tính năng vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Vì động cơ của xe được làm mát bằng dung dịch, nên CLICK Exceed được coi là một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất so với các mẫu khác thuộc dòng xe này. Xy-lanh xe được bao bọc bởi dung dịch nên giúp giảm tiếng ồn và lượng khí thải hiệu quả, thấp hơn cả mức quy định của tiêu chuẩn Euro 2 (Tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khí thải của Châu Âu) nên sản phẩm này rất thân thiện với môi trường. Các thông tin mà chúng tôi cập nhật dưới đây sẽ mang đến cho các bạn kiến thức về mẫu xe này. 



Thiết kế hiện đại và đầy cá tính

Được trau truốt với những đường nét sắc sảo đầy ấn tượng mà phần đầu của xe trở thành một trong những điểm gây chú ý đặc biệt của CLICK Exceed.

_ Phần đèn sau được thiết kế khá đẹp với 3 bóng kết hợp nhau làm tăng thêm độ sáng và vì thế tầm nhìn cũng được rõ hơn giúp phát huy tối đa độ an toàn cho người sử dụng.

_ Những họa tiết tinh tế đã tạo nên điểm nhấn rất độc đáo và tôn thêm sự quyến rũ cho phần thân xe.

_Ống xả của xe được thiết kế với kiểu dáng năng động, trẻ trung và hợp thời trang.

_Mặt đồng hồ xe được thiết kế với đầy vẻ thể thao, hiện đại với tầm nhìn hoàn hảo, hiển thị rõ ràng các thông số quan trọng và cần thiết khi điều khiển xe như tốc độ, lượng xăng và hệ thống đèn báo.

_ Phần tay lái được thiết kế ngắn hơn với thông số độ rộng là 635 mm, rất vừa vặn nhằm mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi điều khiển xe đi trong thành phố.

Công nghệ mới tiên tiến và an toàn hơn

_ Để đảm bảo độ an toàn cho người điều khiển ,lẫy khóa phanh khi dừng xe sẽ khóa luôn phanh sau ngăn cho xe không di chuyển khi khởi động lại máy hay khi ở đoạn đường có dốc.

_ Để ngăn cho xe không khởi động ngoài ý muốn khi chưa gạt chân chống bên lên thì xe sẽ không hoạt động được, điều này mang lại an toàn cho người sử dụng.

Các tiện ích cao cấp khác

_ Phần thiết kế cho cụm đèn trước mang lại tính thẩm mỹ cao trong từng chi tiết. Không những vậy, độ sáng của đèn cũng được trang bị kĩ lưỡng để mang lại sự an toàn.

_Cốp xe được thiết kế rộng rãi đặt vừa 1 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu chính hiệu của Honda hay một số các vật dụng cá nhân khác – rất an toàn và tiện ích.

_ Khi gặp trời mưa để không phải bị ướt, phần yếm trước của xe được thiết kế đặc biệt để ngăn nước không bị văng lên trong lúc lái xe.

_Một cái móc được thiết kế ở ngay dưới phần mũi yên xe, các bạn có thể treo được một lúc cả 2 chiếc mũ bảo hiểm hay túi xách và một số vật dụng khác……

_Ở mẫu thiết kế mới, bộ phận giảm sốc đơn sau tăng khả năng giảm sốc trên mọi điều kiện đường xá (thậm chí sẽ rất thoải mái ngay khi có thêm người ngồi ở sau). Giảm sốc đơn sau cũng giúp cho việc sửa chữa hoặc thay lốp xe được dễ dàng hơn.

_Bộ phận chống trộm rất hiệu quả và tránh bị rỉ sét nhờ áp dụng thiết kế khóa từ cao cấp.

Với động cơ được thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ và ổn định làm giảm được một phần tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu là một lợi thế lớn cho mẫu xe này. Bên trong có dáng vẻ trang nhã và tinh tế là một thành công lớn trong công nghệ tiên tiến của hãng. Xe CLICK Exceed được trang bị động cơ 108cc và được làm mát bằng dung dịch với bộ tản nhiệt tích hợp và bên cạnh đó là công nghệ 4 thì truyền động tự động lừng danh của hãng Honda, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho khả năng vận hành tối ưu nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét