Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Thông tin về giá xe honda Vision 2017

Ở thị trường Việt Nam, Honda Vision là dòng xe tay ga được ưa chuộng. Honda Vision 2017 có kiểu dáng trang nhã, hệ thống vận hành ổn định, thiết kế màu sắc bắt mắt. Mới đây Honda đã cho ra 2 dòng xe mới với nhiều màu khá nữ tính đó là màu đen mờ, hồng, xanh, vàng... Chính vì cơn sốt đó, giá xe Vision có sự thay đổi. Một số thông tin dưới đây sẽ cho thấy sự thay đổi về giá xe Vision 2017.


Honda Vision

Vision 2017 có giá bao nhiêu?

Dòng xe Vision mới với màu hồng, xanh, xàng và đen mờ mà Honda vừa tung ra năm 2017 tạo nên cơn sốt mới trên thị trường xa ga. Chính vì thế, giá bán của nó tăng cao so với giá được đề xuất ban đầu. Cụ thể như sau:

38 triệu đồng cho phiên bản xe Vision đen mờ (dòng cao cấp), so với giá được đề xuất cao hơn 8 triệu đồng.

Các phiên bản màu xanh, vàng, trắng, hồng, đỏ có giá lên đến 36 triệu đồng, trong khi đó giá đề xuất ở mức khoảng 31 triệu. Sự chênh lệch đó là do hãng xe đã cộng thêm chi phí phụ kiện xe ( gồm 1 bộ ốp xe bằng inox và 1 mặt nạ xe kiểu SH đời 2016) và chi phí làm biển số. Giá xe sẽ giảm xuống khoảng 33 triệu nếu khách hàng không lấy phụ kiện.

Khả năng vận hành của Honda Vision 2017

- Động cơ: dòng xe Vision 2017 vận hành mạnh mẽ, nhiên liệu tiết kiệm hơn 29% vì công suất của máy tăng lên 4%. Đây cũng là điểm đáng chú ý với khách hàng ở dòng xe này.

- Thiết kế: vẻ ngoài trang nhã, lịch lãm mang lại cảm giác thân thiện cho người dùng. Xe vận hành êm ái với động cơ 110cc và hệ thống phun xăng điện tử mang đến khả năng tiết kiệm tối ưu. Đặc điểm nổi bật này đã làm cho Vision đông đảo khách hàng ưa chuộng.

- Độ an toàn: Kết hợp lực phanh giữa bánh trước và sau dễ dàng và an toàn cho người lái xe. Vision 2017 là sẽ cùng bạn đồng hành trên mọi cung đường trong hành trình cuộc sống

- Mức tiêu thụ nhiên liệu: Với hệ thống phun xăng điện tử, Vision có mức tiêu thụ nhiên nhiêu là 1,6 lít trong điều kiện chuẩn của hãng sản xuất. Động cơ xe 4 thì, 108cc, có 1 xy lanh làm mát bằng không khí vố công suất cao nhất 6,34kW ở tốc độ 8.000 v/p.

- Hơn 5 năm với sự trải nghiệm và tin dùng của khách hàng, Honda luôn cho ra nhiều dòng xe mới với nhiều cải tiếng vượt bật. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích về giá xe Vision 2017, để bạn có thể chọn cho mình một người bạn đồng hành đáng tin cậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét