Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Bảng giá xe Vespa tháng 3/2017

Vespa - dòng xe từ lâu đã tạo nên thương hiệu riêng cho Piaggio với những thiết kế mang phong cách châu Âu đầy sang trọng và kiêu hãnh. Hiện nay trên thị trường có nhiều phiên bản Vespa trẻ trung hiện đại như Vespa Primavera, Vespa Sprint, Vespa LX, Vespa S 125, Vespa S 150... đã mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Hãy cũng chúng tôi tham khảo giá xe Vespa trong tháng 3/ 2017 vừa qua nhé.


Vespa LX 125 3V i.e

Giá xe Vespa LX 125 3V i.e

Dòng xe này có giá bán chính thức là 66.900.000 đồng, Vespa LX 125 3V i.e là sự kết hợp của những đường nét tinh tế cổ điển cùng vẻ hiện đại năng động. Động cơ 3 van đột phá lần đầu tiên có mặt trên thị trường cùng hệ thống phun xăng điện tử giúp giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu tới 30% cho người sử dụng.

Gía xe Vespa LX 150 3V i.e

Được trang bị động cơ 3 van mạnh mẽ Vespa LX 150 3V i.e là siêu phẩm đến từ Ý. Thiết kế với 6 phiên bản màu nổi bật : xanh dương, nâu, đỏ, trắng, vàng, xanh đậm cùng những đường nét hết sức tinh tế, mềm mại dòng xe này đã mang đến cho người nhìn sự thu hút hấp dẫn. Chắc rằng bạn sẽ nhìn thấy giá trị của nó ngay từ cái nhìn đầu tiên và xe được bán với giá 80.700.000 đồng quả thực là xứng đáng.

Gía xe Vespa Primavera 125 i.e

Vespa Primavera 125 i.e chính là luồng gió mới mang lại cảm hứng khác lạ trong dòng xe Vespa của Piaggio. Không chỉ kế thừa những đường nét cổ diện dáng xe cong mềm mại của những phiên bản trước mà nó được cách tân táo bạo. Dáng xe cao và điểm xuyết những chi tiết góc cạnh nổi bật mang đến sự mới lạ và khỏe khoắn cho dòng xe này.

Đây cũng là dòng xe Vespa đầu tiên được tích hợp ổ khóa đa năng có thể giúp bạn mở cốp xe, khóa xe, mở xe, ổ khóa chống trộm ở cùng 1 chìa. Hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu và đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường. Phiên bản Vespa Primavera này được bán với giá 68.800.000 đồng.

Gía xe Vespa Sprint 125 i.e

Khi nhắc đến Vespa ai cũng nghĩ nó chỉ có thể là phiên bản nữ tính, mềm mại, tuy nhiên khi đến với Sprint bạn sẽ thấy nét khác biệt. Dòng xe này đánh dấu hơi hướng thể thao cá tính, phù hợp cho cả những khách hàng nam. Với 8 màu xe khác nhau thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

Động cơ mạnh mẽ, mâm xe 14 icnh, làm cho chiếc xe có gầm cao hơn dễ dàng leo lên khi cần. Thân xe được thiết kế cao và rộng hơn, chỗ để chân rộng giúp cho Vespa Sprint mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn. Những chi tiết gân xe đỏ hình mũi tên phía trước, cùng kí hiệu Sprint đỏ kết hợp với viền bao yên xe màu trắng, đã tạo nên sự nổi bật cho dòng xe này so với những dòng xe Vespa khác.

Sprint được bán với giá 86.500.000 đồng là một mức giá phù hợp với giá trị của nó.

Gía xe Vespa S 150

Phiên bản này được bán với giá là 69.700.000 đồng với 4 màu chủ đạo: bạc, đỏ, trắng, vàng nâu là tuyệt phẩm từ những đường cong hoàn mỹ. Xe được thiết kế động cơ 3 van lần đầu tiên có mặt trên thị trường cùng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho người sử dụng.

Phải nói rằng giá xe Vespa luôn đi cùng chất lượng và hình ảnh sang trọng, đẳng cấp đầy kiêu hãnh Vespa sẽ nâng bạn lên tầm mới. Chúc các bạn sẽ sớm lựa chọn được chiếc xe như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét