Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Tìm hiểu giá xe Honda tại Head

Head là một trong những đại lý bán xe cho nhà sản xuất chính thức. Nhờ có những head này mà xe sản xuất ra được bán nhiều hơn và các head đã mang đến cho Honda một chỗ đứng trong lòng khách hàng với sự chăm sóc nhiệt tình từ các nhân viên cũng như sự trao đổi thông tin về chiếc xe mà họ mua. Nhưng giá bán xe tịa các head lại có sự chênh lệch với nhau từ ít tới nhiều tùy vào từng head. Để tránh mua xe giá cao hôm nay chúng tôi đưa ra giá xe Honda tại head để bạn tham khảo và từ đó lựa chọn được head mua thích hợp.



Những đặc điểm của head

Head luôn luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu với sự cam kết luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Head đã tạo được sự uy tín của mình trong lòng khách hàng và tạo được niềm tin nơi khách hàng. Vì thế, số lượng xe bán ra ở head luôn nằm trong top dẫn đầu của hãng xe Honda. Cũng chính vì điều này mà giá bán xe tại các head lại thường cao hơn mức giá bán đề xuất của Honda.

Giá các loại xe Honda tại Head

Hãng xe Honda có rất nhiều đại ly nhưng hầu hết mọi người đều đến head vì giá xe Honda tại head được đảm bảo hơn nhiều các đại lý khác. Sau đây là giá xe của một số xe Honda tại head:

- Xe SH 150 phân khối có giá là 80 triệu 990 nghìn VNĐ.

- Xe SH 125 phân khối có giá là 66 triệu 990 nghìn VNĐ.

- Xe SH mode 125 phân khối với phiên bản mang đậm sự thời trang, đậm chất cá tính và phiên bản tiêu chuẩn có giá là 50 triệu 490 nghìn VNĐ và 49 triệu 990 nghìn VNĐ.

- Xe MSX 125 phân khối có giá là 59 triệu 990 nghìn VNĐ.

- Xe PCX 125 phân khối với 2 phiên bản cao cấp và tiêu chuẩn có giá là 55 triệu 490 nghìn VNĐ và 51 triệu 990 nghìn VNĐ.

- Xe Air Blade 125 phân khối với 3 phiên bản: phiên bản sơn từ tính cao cấp có 2 màu vàng đen – xám đen, phiên bản cao cấp với 4 màu đen bạc – xanh bạc – đỏ bạc – trắng bạc và phiên bản thể thao với 3 màu trắng đen – cam đen – đỏ đen có giá là 40 triệu 990 nghìn VNĐ, 39 triệu 990 nghìn VNĐ và 37 triệu 990 nghìn VNĐ.

- Xe Vision 110 phân khối với 2 phiên bản: cao cấp có màu đen mờ và thời trang có giá là 29 triệu 990 nghìn VNĐ.

- Xe Lead 125 phân khối với 2 phiên bản: cao cấp có 4 màu xanh vàng – vàng nhạt – trắng vàng – đen vàng và tiêu chuẩn có 5 màu đen – trắng – xám – đỏ - nâu có giá là 38 triệu 490 nghìn VNĐ và 37 triệu 490 nghìn VNĐ.

Đó là giá bán xe Honda tại head của một số loại xe Honda. Mỗi loại xe với mỗi dòng khác nhau sẽ có sự chênh lệch về giá cả theo từng loại động cơ và tính năng của mỗi mẫu xe.

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn đưa ra được quyết định có nên mua xe hay không? Bên trên chỉ có giá xe Honda tại head của một số loại xe thôi nên nếu bạn muốn biết rõ hết giá các loại xe thì tham khảo thêm một số trang web khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét