Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Trải nghiệm tuyệt vời cùng dòng xe Attila

Bạn đang phân vân không biết sẽ lựa chọn dòng xe gì cho tốt? Bạn là người bận rộn vì công việc phải di chuyển tới lui trên các tuyến đường dài? Đã đến lúc bạn cần một người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khi chiếc xe cũ đã không còn muốn hoạt động nữa? Nhưng ngày nay có quá nhiều dòng xe cho bạn lựa chọn. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn dẹp đi nỗi phân vân lựa chọn trong lòng bạn. Sau đây chúng tôi xin gợi ý đến bạn hai dòng xe mới chính là xe Attila Venus và xe Attila Elizabeth EFI với những đặc tính tuyệt vời, mẫu mã đẹp mắt đang rất được ưa chuộng trên thị trường. 


Attila Venus

Xe tay ga Attila Venus

Đây là sản phẩm mới của dòng xe Attila của hãng SYM, được bán rất chạy trên thị trường. Hiện nay xe có 5 màu đỏ, hồng, trắng, xanh, xám, ở mỗi màu đều tạo nên nét đẹp riêng. Với giá bán 35,5 triệu đồng tại Việt Nam.

Ưu điểm của loại xe này chính là thiết kế tinh tế mang lại cảm giác sang trọng và đầy nữ tính. Xe có hình dáng khá mềm mại, đuôi xe thon gọn, kính chiếu hậu cũng được thiết kế mới lạ theo hình dáng của sợi dây chuyền. Phần mặt nạ của Attila Venus thuộc dòng xe Attila mang nhiều hơi hướng độc đáo và mới lạ khi được phủ crom, trang trí tinh tế theo mẫu vương niệm kiêu sa.

Xe được thiết kế riêng cho người dùng sao cho tiện lợi nhất. Sở hữu động cơ phun xăng điện tử sẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng chi về xăng, cứ thoải mái chạy mà không cần phải lo ngại khi mang luôn tâm lý cho rằng xe tay ra rất hao xăng nhé.

Bên cạnh đó xe còn có hệ thống dừng thông minh Smart Idle giúp động cơ tự tắt khi bạn dừng xe quá 3s. Nhờ vậy xe Attila Venus có thể tiết kiệm xăng hơn.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc xe của mình trong bãi giữ xe một cách dễ dàng nhờ vào chức năng của công tắc điện, mở yên xe. Bên cạnh đó xe Attila Venus này còn hỗ trợ chức năng chống trộm hiệu quả, một đặc tính mà hầu hết ai cũng mong muốn ở chiếc xe của mình.

Xe tay ga Attila Elizabeth 2017

Được thiết kế sang chảnh theo phong cách cổ điển Châu Âu, thanh lịch, trang nhã và rất thời thượng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Giá cho mỗi chiếc xe Attila Elizabeth EFI là 35.500.000 VNĐ (bao gồm thuế VAT) với 3 màu đỏ, trắng, xanh

Về mặt tiện ích, cũng giống như xe Attila Venus, xe Attila Elizabeth EFI cũng sử dụng hệ thống dừng thông minh khi dừng xe 3s sẽ tắt và khi các bạn muốn chạy tiếp chỉ cần tăng ga không cần phải đề xe như một số dòng xe khác. Điều này vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu vừa tăng tuổi thọ cho động cơ xe. Nó sẽ là những điểm cộng cho dòng xe này vì đây là mối quan tâm của rất nhiều người.

Bên cạnh đó dòng xe này vẫn có chức năng nhận biết được vị trí xe như xe Attila Venus.

Một ưu điểm của dòng sản phẩm Attila Elizabeth EFI chính là hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến với nhiều công năng vượt trội, khi khởi động máy nổ êm, ít hao xăng (58km/l với tốc độ 40km/h)

Về thiết kế, xe Attila Elizabeth EFI được tô điểm thêm, logo SYM nổi bên cạnh mặt trước và thân xe, có thêm các đường cắt lập thể khiến xe trở nên sang trọng và cao cấp.

Về mặt tiện ích, xe có không gian chứa đồ rộng, bạn có thể tha hồ để một số vật dụng tùy thích. Mặt đồng hồ màu xám bạc, hệ thống đèn led được thiết kế mới hơn, đẹp và sang trọng hơn

Tóm lại, bạn có thể thấy những tính năng vượt trội của các dòng xe Attila, về thiết kế ở mỗi đường nét của xe đều toát lên vẻ đẹp tinh tế và sắc xảo dễ dàng làm xiu lòng, khi dòng sản phẩm này được thiết kế đặc biệt dành riêng cho phái nữ. Về công năng bênh cạnh những tác dụng tuyệt vời khi sử dụng dòng xe này sẽ giúp người dùng tiết kiệm xăng, bảo vệ môi trường tránh gây thêm tình trạng ô nhiễm, giảm tối đa các chất thải độc hại vào môi trường. Các nàng có thể tha hồ lang thang đi phượt, đi làm rồi nhé!

Bạn là người yêu thích cái đẹp, mọi thứ xung quanh bạn phải đẹp vậy tại sao khi chọn bạn đồng hành cùng mình trên những chặn đường là những dòng xe Attila, đặc biệt là Attila Venus và Attila Elizabeth EFI?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét