Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Honda Wave Alpha 110, lựa chọn hàng đầu của dòng xe số giá rẻ

Honda Wave alpha 110 được xe là một sản phẩm chủ lực của Honda ở phân khúc thị trường xe số giá rẻ và đây cũng là một sản phẩm giúp cho Honda chiếm lĩnh 60% thị phần xe máy hiện nay. Với các ưu điểm vượt trội: tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, thiết kế phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng nên Wave Alpha là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi có ý định mưa xe. Vậy giá xe Wave Alpha là bao nhiêu? Xe Wave Alpha có những tính năng gì nổi bật? Hãy cũng nhau tìm hiểu về dòng xe này một chút nhé.


Honda Wave Alpha 110

Đánh giá về xe Honda Wave Alpha 110

- Đầu tiên Honda wave alpha 110 tạo được ấn tượng cho người nhìn bởi thiết kế thon gọn và mềm mại. Xe được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa nhiều chi tiết với nhau. Chẳng hạn, phần trước và sau xe được kết nối hài hòa bởi một mảng nhựa đen nó vừa tạo được điểm nhấn cho xe vừa có khả năng giảm được sự trầy xướt bởi gram màu tối.

- Phần mặt nạ phía trước và yếm xe được thiết kế liền khối tạo nên sự thon gọn và chắc chắn khi nhìn từ phía trước. Đuôi xe được thiết kế thon gọn với cụm đèn hậu liền khối được vuốt gọn tạo nên cảm giác cân đối và chắc chắn khi nhìn xe từ phía sau. Chắn bùn được thiết kế rộng hơn giúp ngăn bùn bẩn.

- Về động cơ: theo đánh giá xe wave alpha 110 hiện nay đang sở hữu một động cơ mạnh mẽ với công suất vượt trội so với các thế hệ trước. Xe được trang bị động cơ 110c nhỏ gọn nhưng công suất và mô – đem xoắn vượt trội hơn 17% so với wave 100cc.

- Tiết kiệm nhiên liệu: đây được xe là một ưu điểm của dòng xe này, dù không được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI nhưng theo đánh giá xe Wave Alpha 100 có khả năng tiết kiệm cao hơn so với phiên bản 100cc là 10% nhờ vào sự điều chỉnh bên trong động cơ.

- Khả năng vận hành ê mái: với mô – đem xoắn hiện đại Wave 110 giúp người điểu khiển cảm thấy ê mái hơn khi lái xe ở mọi địa hình.

- Tiện ích: xe được trang bị ổ khóa 3 trong 1 giúp người dùng thấy tiện nghi hơn, đồng hồ xe được thiết kế rõ nét giúp người điều khiển dễ quan sát hơn. Khoảng cách bố trí của gương chiếu hậu hợp lý giúp người điều khiển dễ quan sát tình hình phía sau hơn.

Giá xe Honda wave alpha 110 là bao nhiêu?

Giá xe wave alpha 110 được đề xuất là: 17.900.000 VNĐ (giá đã bao gồm thuế GTGT ). Tuy nhiên trên thực tế giá xe Wave Alpha 110 có thể chênh lệch đôi chút. Hy vọng rằng với mức giá này thì Honda Wave Alpha 110 sẽ tiếp tục chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trong phân khúc thị trường phổ thông này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét