Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Giá xe Lyberty 2017 giao động như thế nào?

Xe liberty là dòng xe thuộc phân khúc cao cấp đối với người tiêu dùng, được những khách hàng khó tính lựa chọn với nhiều tính năng vượt trội về động cơ , mẫu mã đẹp mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho người dùng . Cùng tham khảo giá xe liberty để biết thêm về mẫu xe đang hot hiện nay nhé.


Xe liberty

Giá xe liberty Việt

Dòng xe liberty Việt là dòng xe được lắp ráp tại Việt Nam với những điều chỉnh thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt và địa hình đặc trưng của Việt Nam , do đó so với dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc thì dòng xe liberty Việt được đánh giá là an toàn hơn cho người dùng , xe vận hành êm và tiết kiệm nhiên liệu . Giá xe liberty Việt dao động như sau :

- Xe liberty phiên bản 3V i.e 125cc có giá : 57.500.000

- Xe liberty phiên bảnABS có giá : 55.500.000

- Xe liberty phiên bản S ABS có giá : 56.500.000

Lưu ý giá bán trên chỉ là giá tham khảo , giá bán có thể dao động tùy đại lí và địa phương nới bạn mu axe nhé.

Gía xe liberty nhập khẩu

Dòng xe liberty nhập là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia , nơi sản xuất ra dòng xe này , mặc dù giá bán cao hơn rất nhiều dòng xe Liberty Việt nhưng xe liberty nhập khẩu nguyên chiếc vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế đẳng cấp , trẻ trung , tinh tế của nó ,Hệ thống giảm xóc , bánh xe to và rộng , gia tốc nhanh và nhẹ giúp xe đi đầm hơn nhất là với lộ trình dài . Tuy nhiên xe liberty nhập khẩu lại có những nhược điểm như hao tốn nhiều nguyên liệu , đầu xe khá nặng , ga cũng nặng , cốp xe khá nhỏ và nhỏ hơn mẫu xe nội địa.

Do phải chịu mức thuế khổng lồ và công vận chuyển nên giá xe liberty dòng nhập khẩu rất cao và không dành cho khách hàng bình dân, cụ thể như sau:

- Liberty 125cc nhập Ý : 88.000.000

- Lyiberty 150cc nhập Ý : 120.000.000

Những thông tin về giá xe liberty trên hi vọng phần nào giúp ích được cho bạn thêm lựa chọn và sở hữu được chiếc xe mơ ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét