Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Honda FUTURE NEO FI 2017 125cc Biểu Tượng Của Tự Hào

Cho ra đời thiết kế với kiểu dáng mang đầy mạnh mẽ và cá tính xe hoàn toàn thích hợp với các đối tượng khách hàng thích những trải nghiệm những cảm giác mới mẻ. Để từ đó Honda khẳng định được tên tuổi và đẳng cấp của mình bằng cách nâng tầm bức phá ở mỗi phiên bản xe Future. Còn hơn thế nữa cũng chính bởi động cơ đầy uy lực này mà Future Neo 2017 được xếp ngang tầm với các dòng xe tay ga trong cùng một phân khúc. Bản Future Neo 2017 ra đời như một sự minh chứng cho sự thành công của Honda và cũng là niềm tự hào cho sản phẩm Việt. 





Về phần thiết kế của xe:

_ Ở mặt trước Future Fi mới được thiết kế theo hình chữ V . Cùng với một hệ thống đèn pha đôi có cường độ ánh sáng khá mạnh và khả năng chiếu rất xa mà hệ thống đèn và đèn định vị đã góp phần làm nổi bật và xe mang đầy cá tính.

_Với công nghệ đèn LED được sử dụng cho hệ thống đèn hậu kết hợp với đèn xi-nhan được thiết kế liền khối với nhau đã mang lại sự sang trọng cho dòng xe số nổi tiếng này.

_Logo 3D cao cấp dạng hình khối kết hợp với các mảng màu đầy nam tính và càng làm cho xe cuốn hút hơn nữa.

_Vào ban đêm với thiết kế mới cao cấp và khoa học này mà xe có khả năng phản xạ ánh sáng rất tốt giúp nổi bật các chi tiết trên mặt đồng hồ xe.

Công nghệ và độ an toàn:


_ Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI):

Cũng giống như những dòng xe nổi tiếng khác của hãng Honda, xe Future Fi được trang bị hệ thống phun xăng điện tử mà vốn chỉ áp dụng cho xe hơi. Bên cạnh đó, động cơ của xe còn được trang bị hệ thêm một hệ thống trung hòa khí thải tri-metal (xúc tác 3 kim loại Pd/Pt/Rh), đáp ứng hoàn toàn tiêu chuẩn về khí thải Euro 3.

Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO:

_Theo kết quả thử nghiệm của Honda, mức tiêu hao nhiên liệu của Future mới thấp hơn 7,6% so với dòng xe số cùng loại 125cc. Nhờ vậy, người lái xe có thể hoàn toàn yêu tâm bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội khi vận hành ở vận tốc trung bình thấp nhờ những cải tiến quan trọng ở bầu lọc gió.

Phanh đĩa trước an toàn:

_Honda đã nghiên cứu với các loại địa hình khác nhau và đã cải tiến rất hiệu quả hệ thống phanh mới cho xe, đặc biệt với thiết kế phanh đĩa trước đã tạo ra lực phanh mạnh mẽ hơn và an toàn hơn cho người điều khiển.

Bình xăng lớn:

_Future Fi này được thiết kế với khả năng chứa xăng có dung tích khá lớn lên tới 4,6 lít. Bình xăng cỡ lớn này đem đến sự thoải mái và yên tâm cho người sử dụng khi đi một quãng đường dài.

- Cốp xe đựng đồ U_box với dung tích lớn:

Xe có thể chứa vừa một chiếc mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Khi điều chỉnh thiết kế, khung xe đã tạo ra một khoảng rộng phía dưới yên mà xe Future Fi mới đã có được một hộc đựng đồ U_box với dung tích cực đại.

Với nỗ lực không ngừng để cải tiến mới cho từng phiên bản mà Honda đã tạo ra một Future Neo 2017 đầy nam tính này với từng mức giá khác nhau tương ứng với từng màu sắc. Từ đó chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là một trong những thiết kế đẳng cấp nhất, cá tính mạnh mẽ nhất không thể bỏ qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét