Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Xe mô tô yamaha 175cc sẽ được ra mắt vào năm 2017?

Vào thời gian gần đây, trên các trang web và diễn đàn truyền tay hình ảnh exciter 175cc phân khối lớn một cách nhanh chóng và đưa ra các thông tin về mẫu xe 175cc này sẽ được ra mắt vào năm nay. Trong buổi phóng vấn gần kỹ sư Nhật Bản đã đưa ra câu hỏi: “Nếu trong 4-5 năm sau sẽ phát triển cải tiến hơn như dự kiến xe mô tô yamaha 175cc được cải tổ hơn, vậy fan hâm mộ trung thành có hưởng ứng cho dòng xe phân khối lớn 175cc”. Những thông tin này cho thấy Yamaha đang thật sự có ý định cho rằng đời chiếc xe mô tô yamaha 175cc nhưng có phải thời gian ra đời có phải là trong năm nay không? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.



Thông tin dòng xe mô tô yamaha 175cc:

- Theo khảo sát của thị trường hiện nay thì các dòng exciter 150 vẫn đang rất hot. Nhưng thông tin khác hãng yamaha cho biết rằng rất có thể trong tương lai sẽ cho ra đời dòng xe mô tô yamaha 175cc phân khối lớn làm cho những người đam mê tốc độ đứng ngồi không yên.

- Khi Yamaha 175cc ra đời sẽ có mẫu mã mạnh mẽ cá tính hơn và cố gắng khắc phục những nhược điểm của dòng xe cũ.

Dòng xe exciter 150 nâng cấp lên Exciter 175cc phân khối lớn

Tuy đã nâng cấp từ 135 phân khối lên 150 nhưng nói vẫn chưa thể thỏa mãn được những tay lái đam mê tốc độ. Bên cạnh đó ngưỡng bằng A1 đươc nâng lên làm cho các tay phượt thủ đang nóng lòng về sự ra đời của xe phân khối lớn 175 để có thể chinh phục được tốc độ cao nhất.

Dù đã ấp ủ ý định nhưng có thể thấy dòng xe 150cc mới ra đời gần đây cho nên việc cho ra đời chiếc xe mới trong năm nay là điều không thể. Có thể phải mất vài năm nữa thì chiếc xe mô tô yamaha 175cc mới ra đời.

Exciter xe mô tô yamaha 175cc:

- Xe yamaha 175cc sẽ có thể kế tương tự như những dòng xe trước đây nhưng sẽ được nâng cấp cao hơn: kiểu dáng thể thao mạnh mẽ hơn, khả năng vận hành êm ái và vượt trội hơn

- Thông số kĩ thuật chi tiết xe yamaha exciter 175cc phân khối 2017

+ Trọng lượng của xe exciter: 115kg.

+ Có thông tin cho rằng phiên bản mới sẽ được nâng cấp phần đuôi giúp cho xe được trông thể thao hơn.

+ Với thay đổi diện mạo như thế này được yamaha cho rằng đó là một bất ngờ lớn.

Nếu bạn là người đam mê thể thao và thích khám phá thì các bạn đừng bỏ lỡ dòng xe mô tô yamaha 175cc. Chúc các bạn hài lòng và sở hữu cho mình một sản phẩm tốt và ưng ý nhất với sở thích của riêng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét