Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Giá xe Nouvo LX 2017 theo sự đánh giá của người tiêu dùng

Dòng xe Nouvo LX của thương hiệu Yamaha là một trong những dòng xe ga đã có mặt trên thị trường Việt Nam chúng ta khá lâu và hiện tại trong năm nay dòng xe Nouvo LX đã được nhà sản xuất cải tiến với rất nhiều những tính năng nổi trội hơn dòng xe này ở những phiên bản cũ hơn. Vậy giá xe Nouvo LX 2017 có khác biệt gì lớn so với giá của dòng xe này ở phiên bản cũ? 



Giá xe Nouvo LX 2017 hiện nay

Hiện nay giá của dòng xe này đang được đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, các bạn nam quan tâm bởi dòng xe này có “ phong cách ” cực cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không thiếu đi nét sang trọng. Hiện tại giá xe Nouvo LX 2017 với 3 phiên bản xe khác nhau có giá lần lượt như sau:

- Xe Yamaha Nouvo SX : 33.900.000 VNĐ

- Xe Yamaha Nouvo RC: 35.900.000 VNĐ

- Xe Yamaha Nouvo GP: 36.400.000 VNĐ

Giá xe Nouvo LX 2017 theo đánh giá của người tiêu dùng như thế nào?

Dòng xe Nouvo LX tính đến nay đã có mặt trên thị trường xe máy Việt Nam chúng ta từ đã khá lâu và trải qua nhiều quá trình cải tiến. Tuy dòng xe này hiện nay phải cạnh tranh với khá nhiều những dòng xe tay ga mới trên thị trường nhưng không thể phủ nhận nó vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là những đối tượng người đã yêu thích nó từ xưa đến nay.

Những người tiêu dùng, đăc biệt là những đối tượng nam giới yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần lịch lãm, sang trọng này đang đánh giá chiếc xe Nouvo LX 2017 phiên bản mới này với nhiều lời khen tặng. Quả đúng vậy, chỉ riêng nói đến phần thiết kế, mẫu mã phía ngoài thôi thì dòng xe này đã mang thêm phong cách hiện đại, tinh tế hơn các phiên bản cũ khá nhiều.

Giá xe Nouvo LX 2017 theo những người tiêu dùng thì mức giá này khá ổn và hợp lý với một chiếc xe ga. Với những thay đổi về mẫu mã, tăng thêm tính năng như yếm xe được thay đổi với những đường vát mới lạ tạo cho xe cảm giác mạnh mẽ, thể thao hơn; cụm đèn hậu được thiết kế lại; yên xe được thiết kế lại để mang phong cách hiện đại hơn; cốp xe rộng hơn;…

Và còn nhìu những thay đổi tuy nhỏ nhưng nhờ những thay đổi tuy “ nhỏ bé ” này nhưng đã khiến dòng xe Nouvo LX nhận thêm được sự cảm tình từ đông đảo người tiêu dùng, nhất là những người yêu thích những dòng xe tay ga mang phong cách thể thao như thế này.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho các bạn về giá xe Nouvo LX 2017 của hãng Yamaha cũng như biết đến sự yêu mếm đặc biệt của người tiêu dùng dành tặng cho dòng xe này. Hy vọng từ những thông tin chúng tôi gửi bạn sẽ là một trong các tư liệu để bạn tham khảo khi có dự định mua dòng xe Nouvo LX 2017 mới này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét