Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Xe wave rs chiếc xe không thể bỏ qua

Thuộc dòng xe số hiện đại, xe wave rs là một chiếc xe mà bạn không thể bỏ qua mà bất cứ tay lái nào cũng mơ ước được sở hữu. Xe wave rs là một sản phẩm xe số đến từ hãng xe nổi tiếng Honda. Mỗi một sản phẩm của Honda đều mang đến sự mới mẻ, hấp dẫn từ động cơ cho tới phong cách thiết kế. 



Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

Trước hết, về động cơ, xe wave rs sở hữu hệ thống động cơ 110cc, 4 kỳ, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí. Đặc biệt wave rs còn có khả năng gia tăng công suất giúp tăng hiệu suất xử dụng và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. So với wave 100cc, xe wave rs tăng 16% công suất và tiết kiệm hơn 5% nhiên liệu khi sử dụng. Bình chứa nhiên liệu cũng được trang bị hệ thống kiểm soát hơi xăng Evapo giúp giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra ngoài gây khó chịu nên vừa an toàn, vừa thân thiện với môi trường.

Thiết kế ngoại thất nổi bật

Xe wave rs có thiết kế đèn hallogen lớn, phản xạ đa chiều có thể chiếu sáng xa và mạnh mẽ, giúp lái xe an toàn hơn vào ban đêm. Mặt đồng hồ hiển thị thông minh, dễ nhìn với đầy đủ các thông số cần thiết. Bên ngoài được phủ bời lớp kính trong suốt vừa chắc chắn vừa sang trọng. 2 gương xe cũng được bố trí cân đối 2 bên tăng khả năng quan sát khi lái xe. Sự sáng tạo trong thiết kế tem xe, phối hợp màu sắc với các đường cắt xẻ mang đến sự độc đáo, ấn tượng và trẻ trung, năng động, thu hút người nhìn. Trái ngược với những suy nghĩ của hầu hết mọi người cho rằng xe số thì hộc đựng đồ sẽ rất nhỏ, wave rs sở hữu hộc đựng đồ U-box có thể tích lớn, thoải mái cho bạn chứa vừa một chiếc mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác như túi, ví xách vô cùng tiện lợi.

Hiện nay, xe wave rs đang được bán với 3 màu sắc trẻ trung, khỏe mạnh phù hợp với giới trẻ là: đen – xám, đỏ - đen, trắng – đen. Phải nói cách kết hợp, phối hợp màu sắc trên chiếc xe này là một sự thành công lớn của Honda bởi với màu nào cũng đều rất đẹp và ấn tượng.

Ưu điểm của xe wave rs

Ưu điểm của dòng xe số là giá thành phải chăng, tiết kiệm nhiên liệu nên rất thích hợp với các bạn sinh viên mới ra trường. Nghiên cứu cho thấy có tới 60% các bạn nam khi mới đi làm lựa chọn xe wave rs làm người bạn thân thiết trên mỗi cung đường di chuyển. Ngoài ra, wave rs còn rất thích hợp cho những chuyến đi chơi xe, đi phượt bởi độ an toàn và chắc chăn. Đây xứng đáng là một chiếc xe không thể thiếu trên mọi hành trình. Các bạn hãy nhanh chóng và chọn ngay cho mình xe wave rs ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét