Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Thông tin về xe máy exciter 175

Hiện tại thì dòng xe exciter 150 phân khối còn chưa hết hot mà đã nghe một số thông tin rằng xe máy exciter 175 sẽ sắp sửa ra mắt. Vậy những thông tin rằng xe máy exciter 175 sẽ trình làng vào năm 2017 thì có chính xác không? Thực hư vấn đề đó thế nào? Bạn hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để có những thông tin chính xác nhất nhé!


Exciter 175

Yamaha nói gì về việc cho ra đời exciter 175

Trước sự dậy sóng của dòng xe máy exciter 175 nên hãy Yamaha đã thực hiện một cuộc khảo sát. Với một số câu hỏi sau đây: Nếu trong những năm sắp tới mà hãng Yamaha Nhật Bản ra mắt phiên bản xe máy exciter 175 thì bạn có muốn sở hữu nó không? Cơn sốt về dòng xe exciter 175 như thế nào?

Hãng xe Yamaha của Việt Nam cũng tiết lộ một số thông tin rằng xe máy exciter 175 sẽ được nâng cấp cả về tốc độ lần thiết kế bề ngoài. Với sự nâng cấp của phần đuôi xe sẽ giúp cho xe exciter trong đậm dáng thể thao hơn và Yamaha sẽ là hãng xe máy đầu tiên mà đưa các mẫu xe 150 và 135 phân khối được lắp ráp tại Việt Nam

Hiện tại xe exciter 150 vẫn đang là một cái tên rất hot cho những ai muốn tìm đến xe thể thao là rất khó bỏ qua. Bởi giá cả của dòng xe này hiện đang giảm so với lúc mới ra với giá 5 triệu đồng và sức mua xe exciter 150 vẫn không hề giảm sút.

Theo thông lệ thì để cho ra đời một mẫu xe mới Yamaha phải mất khoảng 4 – 5 năm. Do exciter 150 mới vừa ra mắt trong thời gian gần đây và chưa có một bản cải tiến nào cho nên theo dự đoán thì chiếc exciter 175 sẽ không ra đời trong thời gian tới. Phải đến khoảng năm 2019 – 2020 thì dòng xe này mới được ra mắt.

Hiện nay, xe exciter từ 135 phân khối được nâng lên 150 phân khối, vẫn chưa làm những người ham tốc độ cao hài lòng. Chính vì vậy nếu có sự ra mắt của xe máy exciter 175 thì chắc chắn những fan cuồng dòng xe này sẽ không thể bỏ qua.

Có thể nói xe exciter 175 sẽ là một sản phẩm chủ lực cho Yamaha nếu cho ra mắt trong thời gian tới và đây sẽ là một tin vui cho những ai đam mê tốc độ và muốn sở hữu chiếc xe này.

Trên đây là những thông tin chính xác về xe máy exciter 175. Hãy cùng chúng tôi chờ đợi để có thêm nhiều thông tin chi tiết mà hãng Yamaha sẽ cung cấp về phiên bản mới của chiếc xe này. Cùng chờ đợi xem sẽ có những điều gì thú vị gì làm chúng ta bất ngờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét