Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Những thông tin về tính năng và giá cả dòng xe Future

Bạn yêu thích hãng xe Honda và muốn tìm hiểu các dòng xe của hãng xe nổi tiếng này. Hiện tại bạn muốn biết về các tính năng cũng như giá xe future một cách chính xác nhất. Hãy đọc bài viết này bạn sẽ biết tất cả những thông tin có liên quan đến dòng xe future một trong những chiếc xe số cao cấp của hãng xe Honda.


xe Future

Những tính vượt trội của dòng xe future

Xe future là được xem là một chiếc xe số cao cấp và có mức giá ngang tầm với dòng xe tay ga ở phân khúc thị trường có thu nhập khá. Dòng xe future đã giúp hãng xe Honda từng bước khẳng định được tên tuổi của mình với các hãng xe khác. Xe Honda future được thiết kế với bộ chế hòa khí và hệ thống phun xăng điện tử giúp xe chạy nhanh hơn, êm hơn và lướt như bay qua các tuyến đường.

Xe future là dòng xe cao cấp của hãng xe Honda với động cơ có dung tích lên đến 125 phân khối; là mẫu xe số có vóc dáng góc cạnh đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, xe mang đậm chất thể thao với động cơ tương đối mạnh mẽ nhưng luôn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Hãng Honda cho biết giá xe future được đề xuất là 25 triệu 500 nghìn VNĐ.

Dòng xe future có một thiết kế mang đầy sự cá tính, thích hợp cho những khách hàng thích sự mới mẻ và ham muốn những trải nghiệm mới. Xe future được gắn động cơ mang đầy uy lực với 2 loại có hệ thống phun xăng điện tử và không có hệ thống phun xăng điện tử. Ngoài ra, đối với dòng Fi cũng được chia làm 2 loại đó là phanh đĩa có vành đúc hoặc phanh cơ có vòng nan hoa.

Giá bán của xe future

Hãng xe Honda cho biết: hiện tại, dòng xe future có nhiều loại và nhiều màu khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn và phù hợp với túi tiền của mình. Giá xe future dành cho mỗi loại là khác nhau. Chẳng hạn như:

- Honda future 125 phân khối với phiên bản có hệ thống phun xăng điện tử và phanh đĩa có vành đúc sẽ có giá là 30 triệu 990 nghìn VNĐ.

- Giá xe Honda future 125 phân khối với phiên bản phun xăng điện tử và phanh đĩa có vành nan hoa sẽ có giá là 29 triệu 990 nghìn VNĐ.

- Giá xe Honda future 125 phân khối với phiên bản bộ chế hòa khí có phanh đĩa và vành nan hoa sẽ có giá là 25 triệu 500 nghìn VNĐ.

Hy vọng những chia sẻ trên về giá xe future có thể giúp bạn chọn lựa cho mình được một chiếc xe có giá phù hợp với túi tiền của mình. Hãy chọn một chiếc xe phù hợp với mình nhất bạn nhé! Chúc bạn có một buổi tối vui vẻ bên gia đình. Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét